Co.opmart Vĩnh Long: Sức mua tăng mạnh, lượng hàng tăng 10%, nhiều quà tặng đầu xuân

Cập nhật, 15:48, Thứ Hai, 20/01/2020 (GMT+7)

Mừng Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, siêu thị Co.opmart Vĩnh Long đã dự trữ 400 tấn hàng với tổng vốn 80 tỷ đồng để phục vụ khách hàng trong dịp tết.

Sức mua tại siêu thị tăng mạnh, nhiều chương trình khuyến mãi.
Sức mua tại siêu thị tăng mạnh, nhiều chương trình khuyến mãi.

Bên cạnh đó, để bình ổn thị trường, siêu thị đã tăng lượng hàng lên 10% so với cùng kỳ, chủ yếu các mặt hàng như: đường, sữa, dầu ăn, trứng, thịt gia cầm,... Kèm với đó là các chương trình khuyến mãi, quà tặng dành cho khách hàng.

Theo đó, chương trình “Quà tặng đầu xuân, mừng Xuân Canh Tý”, diễn ra trong ngày 20/1/2020 (26 âl), khách hàng có thẻ thành viên mua sắm trong khu tự chọn được nhận 1 phần quà như: câu liễng chúc tết, bánh tét, dưa hấu tết có chữ thư pháp (tùy theo giá trị mua sắm của hóa đơn).

Song song đó, để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng trong dịp tết, siêu thị sẽ mở cửa phục vụ khách đến 12 giờ trưa 30 Tết và mở cửa vào mùng 4 Tết.

Đến mùng 4 và mùng 5 Tết, siêu thị sẽ mở cửa phục vụ buổi sáng và mùng 6 sẽ hoạt động trở lại bình thường. Dịp tết này, siêu thị cam kết đảm bảo đủ và ổn định nguồn hàng các mặt hàng nhu yếu phẩm.

Tin, ảnh: THẢO LY