Tại sao Galaxy A50s là chiếc điện thoại tầm trung đáng sở hữu nhất hiện nay?

Cập nhật, 07:01, Thứ Bảy, 07/09/2019 (GMT+7)

Galaxy A50s là điện thoại thuộc phân khúc tầm trung mới vừa được Samsung cho ra mắt với nhiều cải tiến cao cấp chỉ từng thấy trên các dòng điện thoại thông minh. Ngay khi ra mắt, chiếc điện thoại Samsung này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía người dùng.

Đáng tiếc là thiết bị chưa chính thức lên kệ tại Việt Nam. Tuy nhiên, bạn có thể đặt mua trước Samsung Galaxy A50s tại XTmobile ngay hôm nay để nhận quà tặng lên đến 1,8 triệu đồng. 

Thiết kế thời thượng, cá tính

Thiết kế Galaxy A50s mang phong cách trẻ trung, năng động lôi cuốn người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Mặt lưng máy nổi bật với đường cắt kim cương tinh tế giúp sản phẩm thêm phần nổi bật bên cạnh những màu sắc độc đáo giống thế hệ trước.

Mặt trước, điện thoại Samsung mới này được trang bị màn hình Infinity-U tràn viền 6.4 với độ phân giải HD+. Điều này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng. 

Bộ 3 camera ấn tượng

Điểm nổi bật trên chiếc điện thoại tầm trung mới của nhà Samsung chính là cụm camera xịn sò. Cụ thể, máy sẽ bao gồm camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 123 độ 8MP giúp bắt trọn mọi khung ảnh chân thực như tầm nhìn của mắt người, cuối cùng là cảm biến chiều sâu 5MP cho những bức ảnh xóa phông ấn tượng.

Bên cạnh đó, Galaxy A50s còn tích hợp tính năng scence Optimizer giúp tối ưu hóa hình ảnh thông minh giúp nhận diện 30 chủ thể khác nhau, tinh chỉnh hình ảnh đẹp tự nhiên, không quá ảo.

Hiệu năng mạnh mẽ

Dù là điện thoại phân khúc tầm trung nhưng cấu hình Galaxy A50s lại không tầm thường chút nào. Máy được trang bị vi xử lý Exynos 9610 với tốc độ xung nhịp 2.3GHz, dung lượng RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Nhờ vậy mà hiệu năng của máy cũng được tối ưu, xử lý mọi tác vụ một cách nhanh chóng, mượt mà và tiết kiệm tối đa lương năng tiêu thụ.

Tương tự như Samsung Galaxy A30s, bản nâng của của Galaxy A50 cũng được trang bị viên pin có dung lượng 4.000mAh. Với dung lượng này người dùng có thể thoải mái sử dụng trong một ngày dài. Đặc biệt nếu muốn sạc pin thì cũng bạn cũng không cần đợi chờ quá nhiều vì Samsung cũng đã trang bị sạc nhanh 15W, tiết kiệm tối đa thời gian sạc. 

Hiện giá Galaxy A50s là 7,790,000 đồng cho 3 phiên bản màu sắc Xanh Ngọc Lam, Trắng Thạch Anh và Đen Sapphire. Tuy nhiên, người dùng có thể đặt trước tại XTmobile từ 03 - 12/09/2019 để nhận ngay bộ quà tặng trị giá 1.790.000đ gồm:

  • Đồng hồ Galaxy Fit E trị giá 990.000đ
  • Loa Bluetooth Anker Soundcore Mini trị giá 800.000đ

Khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn bán hàng 1900.2043 hoặc truy cập XTmobile.vn để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc chương trình đặt gạch.