Để mở rộng và phát triển thị trường hiệu quả

Cập nhật, 12:26, Thứ Tư, 05/06/2019 (GMT+7)

 

Tọa đàm nhằm kết nối các doanh nghiệp, cùng trao đổi kỹ năng quản lý, kinh doanh.
Tọa đàm nhằm kết nối các doanh nghiệp, cùng trao đổi kỹ năng quản lý, kinh doanh.

Ngày 5/6/2019, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh phối hợp Trường Đào tạo và Phát triển nhân lực Á Châu (TP Hồ Chí Minh) tổ chức “Cà phê kết nối doanh nhân” chủ đề “Giải pháp mở rộng và phát triển thị trường hiệu quả” với hơn 20 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham dự.

Toạ đàm nhằm giúp các doanh nghiệp giao lưu kết nối với nhau, nắm bắt thông tin, trao dồi kỹ năng quản lý, tìm giải pháp mở rộng và phát triển thị trường hiệu quả.

Tại tọa đàm, TS. Nguyễn Lâm Tuấn- Giảng viên Trường Đào tạo và phát triển nhân lực Á Châu đã trình bày vai trò của thị trường, phân loại thị trường, giải pháp, phương thức và chiến lược phát triển thị trường…

TS. Nguyễn Lâm Tuấn cho biết: Thị trường là yếu tố quyết định sự sống còn của doanh nghiệp, vì vậy phát triển thị trường là một trong những chiến lược không thể thiếu đối với doanh nghiệp trong quá trình sản xuất kinh doanh. Phát triển thị trường sẽ làm làm gia tăng khách hàng, gia tăng tiêu thụ, tiêu dùng hàng hóa dịch vụ, tăng thị phần và nâng cao ưu thế cạnh tranh về sức mạnh thị trường cho doanh nghiệp.

Tin, ảnh: THẢO LY