Tìm giải pháp phát triển sản phẩm, chinh phục thị trường

Cập nhật, 15:31, Thứ Sáu, 19/04/2019 (GMT+7)

 

Ngày 19/4/2019, Sở Công thương phối hợp với Viện Quản trị quốc tế (TP Hồ Chí Minh) tổ chức hội thảo Chương trình tư vấn trực tiếp cùng chuyên gia với chủ đề “Giải pháp phát triển sản phẩm, chinh phục thị trường”. 

Tại hội thảo, chuyên gia đã chia sẻ về thực trạng và tiềm năng phát triển tài sản trí tuệ của Vĩnh Long; phát triển thương hiệu từ chủ doanh nghiệp; những điều cần biết khi phát triển sản phẩm chinh phục thị trường.

Cũng tại đây, các doanh nghiệp trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia các vấn đề liên quan đến sản phẩm như thị trường, kênh phân phối, bao bì, nhãn mác; việc thiết lập hệ thống quản lý hiệu quả giành cho chủ doanh nghiệp; các vấn đề về xây dựng thương hiệu,...

Các doanh nghiệp quan tâm nhiều đến xây dựng thương hiệu, phát triển thị trường.
Các doanh nghiệp quan tâm nhiều đến xây dựng thương hiệu, phát triển thị trường.

Ông Nguyễn Văn Còn- Phó Giám đốc Sở Công thương đánh giá: Các doanh nghiệp Vĩnh Long đã dần hiểu rõ tầm quan trọng, vai trò của thương hiệu và hiện nay các doanh nghiệp cần xem thương hiệu là “vũ khí” để chiến đấu lâu dài trên thị trường hàng hóa.

Bên cạnh đó, vấn đề thị trường đang là bài toán khó, không phải doanh nghiệp nào cũng ra thị trường thành công. Hội thảo sẽ giúp các doanh nghiệp vận dụng kiến thức vào trong hoạt động sản xuất kinh doanh,  xây dựng thương hiệu và chiến lược phát triển sản phẩm mới thành công trên thị trường.

Tin, ảnh: THẢO LY