Hyundai thành công khai trương đại lý 3s Hyundai Đồng Tháp

Cập nhật, 19:41, Thứ Sáu, 22/03/2019 (GMT+7)
  • Đại lý 3S Hyundai Đồng Tháp tại TP Sa Đéc (tỉnh Đồng Tháp) được khai trương, trở thành đại lý mới nhất của Hyundai Thành Công.
  • Hyundai Đồng Tháp là đại lý đạt tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu toàn cầu mới GDSI của Tập đoàn Hyundai Motor.

Ngày 14/3/2019, Công ty CP Hyundai Thành Công Việt Nam đã chính thức khai trương Đại lý Hyundai Đồng Tháp tại TP Sa Đéc của tỉnh Đồng Tháp. Đây là đại lý mới nhất của Hyundai Thành Công, đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu mới nhất của Tập đoàn Hyundai Motor.

Từ đầu năm 2018, thương hiệu ô tô Hyundai đã đạt được sự tăng trưởng mạnh trên cả nước. Nhằm mang đến nhiều hơn nữa cơ hội mua sắm và dịch vụ xe du lịch Hyundai, Công ty CP Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam đã chính thức khai trương Đại lý Hyundai Đồng Tháp.

Đại lý Hyundai Đồng Tháp tại TP Sa Đéc có diện tích xây dựng 3.000m2, bao gồm showroom và nhà xưởng, tọa lạc trong khuôn viên có diện tích 9.786m2. Kể từ hôm nay, đại lý sẽ chính thức đi vào hoạt động với nhiệm vụ cung cấp xe mới, dịch vụ và phụ tùng dành cho các khách hàng của Hyundai.

 

Là đại lý mới nhất của Hyundai Thành Công, Hyundai Đồng Tháp đạt tiêu chuẩn GDSI với bộ nhận diện toàn cầu mới nhất của Tập đoàn Hyundai Motor.

Tiêu chuẩn GDSI với hệ thống nhận diện mới, giúp khách hàng có những trải nghiệm đẳng cấp, tiện nghi khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại Hyundai, với ý tưởng thiết kế mới “E Motion Park” bao gồm từ mặt mái, cột nhận diện, cửa ra vào đến không gian xanh và nội thất hoàn toàn mới.

Được khai trương và chính thức đi vào hoạt động, Đại lý 3S Hyundai Đồng Tháp sẽ là nơi giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ sửa chữa cho khách hàng, cũng như đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dịch vụ hàng đầu của Hyundai toàn cầu với khu trưng bày sản phẩm, khu bào dưỡng xe, chăm sóc khách hàng theo quy trình hiện đại bậc nhất.

 

Hyundai Đồng Tháp được lắp đặt trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, như: máy chẩn đoán hư hỏng và hướng dẫn sửa chữa GDS của Hyundai, thiết bị kéo nắn khung, phòng sơn tiêu chuẩn, thiết bị sửa chữa nhanh và nhiều trang thiết bị hiện đại và dụng cụ chuyên dùng khác... cùng đội ngũ nhân viên bán hàng, dịch vụ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có khả năng đáp ứng nhanh nhất và làm hài lòng tất cả các nhu cầu khách hàng.

Hyundai Đồng Tháp tại TP Sa Đéc:  Số 46A, Quốc lộ 80, Phường 2, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp.

Hyundai Đồng Tháp tại TP Cao Lãnh: Số 326, Quốc lộ 30, Phường Mỹ Phú, TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.

Hyundai Thành Công là nhà sản xuất và phân phối chính thức các dòng xe du lịch Hyundai tại Việt Nam. Đứng vị trí thứ nhất về sự hài lòng của khách hàng khi mua xe mới tại Việt Nam vào các năm 2011 và 2013 (theo khảo sát của hãng nghiên cứu thị trường danh tiếng J.D Power), Hyundai Thành Công luôn nỗ lực để mang lại cho khách hàng sự hài lòng hơn nữa với nhiều chương trình chăm sóc, ưu đãi phù hợp với điều kiện thị trường và nhu cầu của khách hàng. Năm 2017, Hyundai Thành Công liên doanh cùng Hyundai Motor trong lĩnh vực xe du lịch và thương mại, trở thành đơn vị duy nhất tại Việt Nam sản xuất, lắp ráp và phân phối tất cả các dòng xe mang thương hiệu Hyundai. Đồng thời, liên doanh cũng mở rộng sản xuất, xây dựng nhà máy ô tô Hyundai thứ 2 tại Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường trong nước cũng như xuất khẩu ra các nước trong khu vực, trở thành trung tâm sản xuất của Hyundai trong khu vực, một mắt xích trong chuỗi cung ứng toàn cầu. Từ năm 2014 đến nay, Hyundai Thành Công liên tiếp nhận giải thưởng danh giá “Nhà phân phối của năm” do Hyundai Motor trao tặng, đánh dấu một dấu mốc, chặng đường mới của Hyundai tại Việt Nam. Năm 2018, Hyundai Thành Công tiếp tục đứng ở vị trí thứ nhất về sự hài lòng khách hàng khi mua xe mới tại thị trường Việt Nam năm 2018 do tổ chức đánh giá độc lập JD Power Châu Á Thái Bình Dương thực hiện ./.