BIC chi trả hơn 100 triệu đồng bảo hiểm cho khách hàng vay vốn

Cập nhật, 06:16, Thứ Tư, 13/03/2019 (GMT+7)

Ngày 6/3/2019, Công ty Bảo hiểm BIDV Miền Tây (BIC Miền Tây) phối hợp với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Vĩnh Long (BIDV Vĩnh Long) trao hơn 100 triệu đồng bảo hiểm cho gia đình khách hàng Nguyễn Tấn Công (trú tại Vĩnh Long).

Đại diện lãnh đạo BIC Miền Tây và chi nhánh BIDV Vĩnh Long trao tiền bảo hiểm cho gia đình khách hàng.
Đại diện lãnh đạo BIC Miền Tây và chi nhánh BIDV Vĩnh Long trao tiền bảo hiểm cho gia đình khách hàng.

Trước đó, ông Nguyễn Tấn Công vay tiêu dùng 135 triệu đồng tại BIDV Vĩnh Long, đồng thời, tham gia bảo hiểm BIC Bình An cho toàn bộ khoản vay.

Cuối năm 2018, ông Công bị bệnh và qua đời sau thời gian điều trị. BIC Miền Tây và BIDV Vĩnh Long đã nhanh chóng hoàn thiện các thủ tục chi trả bảo hiểm.

Tổng số tiền chi trả là 102 triệu đồng, gồm chi trả tối đa cho rủi ro tử vong do bệnh tật (100 triệu đồng), hỗ trợ chi phí lãi vay và mai táng.

BIC Bình An giúp giảm gánh nặng nợ nần cho gia đình người vay vốn khi không may có rủi ro xảy ra. Bà Lương Nhã Khanh- Giám đốc BIC Miền Tây- cho biết: “Chúng tôi mong muốn BIC Bình An tiếp tục nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của khách hàng. Đối với các ngân hàng, chúng tôi cũng mong muốn sẽ tiếp tục được hợp tác chặt chẽ hơn nữa để các sản phẩm bảo hiểm thực sự trở thành công cụ bảo toàn vốn quan trọng cho ngân hàng trong trường hợp khách hàng mất khả năng thanh toán”.

Tin, ảnh: TẤN ANH