Năm 2019: Phấn đấu thu nhập đầu người đạt 40,8 triệu đồng/năm

Cập nhật, 14:50, Thứ Tư, 20/02/2019 (GMT+7)

Phó Bí thư Đảng ủy thị trấn Trà Ôn Nguyễn Văn Nam cho biết: “Thực hiện chính sách an sinh xã hội, đặc biệt là công tác giải quyết việc làm cho lao động luôn được các cấp ủy Đảng, chính quyền thị trấn quan tâm thực hiện thường xuyên, liên tục, góp phần đáng kể trong công tác giảm nghèo ở địa phương và cũng là đòn bẩy nâng cao mức thu nhập bình quân đầu người của thị trấn đạt 36,8 triệu đồng trong năm 2018”.

Để nâng cao thu nhập cho người dân, trong năm 2019, Đảng ủy kêu gọi các nhà đầu tư phối hợp xây dựng kết cấu hạ tầng chợ, trung tâm thương mại, chợ đầu mối nông sản thực phẩm, cải tạo và nâng cấp chợ, tạo chỗ nơi thuận tiện mua bán cho nhân dân, thúc đẩy thương mại- dịch vụ phát triển.

Đặc biệt, phấn đấu tăng thêm 50 cơ sở sản xuất kinh doanh ở địa phương nhằm tạo thêm việc làm, tăng thu nhập cho gia đình và giải quyết việc làm thường xuyên cho khoảng 300 lao động tại chỗ, trong đó xuất khẩu lao động 15 người.

Đồng thời, tiếp tục huy động từ nhiều nguồn vốn để thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội dành cho người nghèo, góp phần kéo giảm thêm 0,5% hộ nghèo theo tiêu chí mới và nâng mức thu nhập bình quân đầu người lên 40,8 triệu đồng/năm.

TỐ LOAN