Công ty Hoàng Thiên Lộc kỷ niệm 10 năm khởi nghiệp và phát triển tại Vĩnh Long

Cập nhật, 16:16, Thứ Năm, 28/02/2019 (GMT+7)

 

Lãnh đạo Công ty Hoàng Thiên Lộc trao cúp cho các vận động viên chiến thắng tại Giải quần vợt, nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày thành lập công ty.
Lãnh đạo Công ty Hoàng Thiên Lộc trao cúp cho các vận động viên chiến thắng tại Giải quần vợt, nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày thành lập công ty.

Công ty TNHH Hoàng Thiên Lộc vừa tổ chức kỷ niệm 10 năm ngày thành lập. Đây là công ty chuyên kinh doanh ngành sắt, thép, đại lý ủy quyền của các thương hiệu uy tín Tôn Bluescope zacs, Tôn Phương Nam, Tôn Việt Nhật…

Đến nay, công ty đã được chứng nhận ISO 9001- 2015, giúp công ty hoạt động theo hướng chuyên nghiệp hơn.

Ông Trần Văn Hoàng- Giám đốc Công ty- nói về những ngày đầu đến Vĩnh Long khởi nghiệp: “Tôi còn nhớ hơn 10 năm trước, ngày Hoàng Thiên Lộc khai trương, tôi hầu như không có bạn bè, chưa có khách hàng. Chân ướt chân ráo đến Vĩnh Long, mọi cái đều rất bỡ ngỡ. Nhưng đến hôm nay, Hoàng Thiên Lộc đã có chỗ đứng trên thị trường tôn, thép và với tôi, Vĩnh Long đã là quê hương thứ hai”.

Bằng tình yêu quê hương, đất nước, bằng sự sẻ chia với xã hội, với cộng đồng, thời gian qua, Công ty TNHH Hoàng Thiên Lộc đã có nhiều đóng góp cho công tác thiện nguyện. Qua việc tham gia các chương trình an sinh xã hội, hỗ trợ xây nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết; hỗ trợ công tác tuổi trẻ, hoạt động thanh thiếu niên.v.v..

Bên cạnh đó, “với vai trò thành viên Hội Doanh nhân trẻ, tôi sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ, đồng hành các bạn trẻ tỉnh Vĩnh Long trong quá trình khởi nghiệp, triển khai và phát triển các ý tưởng, dự án”- Giám đốc công ty- cho biết.

Tin, ảnh: TRẦN PHƯỚC