Trung tâm điện máy- điện lạnh- điện gia dụng KHAI TRÍ

69 khách hàng trúng thưởng chương trình bốc thăm "Mua rất nhỏ nhận rất lớn"

Cập nhật, 09:55, Thứ Bảy, 08/12/2018 (GMT+7)

 

KHAI TRÍ  thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
KHAI TRÍ thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.

Nhân dịp mừng sinh nhật 29 năm thành lập, tối 8/12, Trung tâm điện máy- điện lạnh- điện gia dụng KHAI TRÍ tổ chức “Đêm nhạc tri ân khách hàng và rút thăm trúng thưởng” với nhiều phần quà giá trị, hấp dẫn với tên gọi: “Mua rất nhỏ nhận rất lớn”.

Chương trình diễn ra tại Quảng trường TP Vĩnh Long cùng sự tham gia của các nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng đến từ TP Hồ Chí Minh đang được yêu thích nhất hiện nay như: MC Quý Bình- Phương Thảo, ca sĩ Hồ Quang Hiếu, bộ đôi hoàng tử xiếc Quốc Cơ- Quốc Nghiệp, ca sĩ Hari Won, danh hài Chí Tài… với nhiều tiết mục đặc sắc, ấn tượng thu hút đông đảo người dân đến xem và hưởng ứng nồng nhiệt.

Tiết mục xiếc của Quốc Cơ- Quốc Nghiệp được người dân hào hứng cổ vũ nhiệt tình.
Tiết mục xiếc của Quốc Cơ- Quốc Nghiệp được người dân hào hứng cổ vũ nhiệt tình.

 

Chương trình thu hút đông đảo người dân đến thưởng thức.
Chương trình thu hút đông đảo người dân đến thưởng thức.

Tại buổi bốc thăm trúng thưởng đã có 69 khách hàng may mắn trúng thưởng. Trong đó, có 30 giải năm (1 bộ nồi gốm sứ cao cấp/giải), 20 giải tư (1 máy xay thịt/giải), 10 giải ba (1 ti vi Asanzo 32 inch/giải), 5 giải nhì (1 tủ lạnh Aqua AQR-S190DN/giải), 3 giải nhất (1 ti vi Samsung 40J5250) và 1 giải đặc biệt là ti vi Panasinic TH-65FX600V.

Nhiều khách hàng may mắn trúng giải.
Nhiều khách hàng may mắn trúng giải.

 

Khách hàng tại xã Bình Phước (Mang Thít) đã trúng giải đặc biệt.
Khách hàng tại xã Bình Phước (Mang Thít) đã trúng giải đặc biệt.

Ông Văn Cấp Trí- Tổng Giám đốc Trung tâm Điện máy- điện lạnh- điện gia dụng KHAI TRÍ cho biết: Nhân dịp 29 năm thành lập, KHAI TRÍ gởi lời tri ân đến tất cả các đối tác, khách hàng đã ủng hộ KHAI TRÍ trong thời gian qua và hy vọng tiếp tục nhận được sự tin yêu và quan tâm của khách hàng trong thời gian tới. Những chia sẻ và đóng góp của khách hàng là nguồn động viên giúp KHAI TRÍ ngày càng hoàn thiện tốt hơn để phục vụ khách hàng chu đáo hơn.

Nhân dịp này, KHAI TRÍ còn gởi tặng cho khách hàng phiếu mua hàng trị giá 100.000 đồng, đồng thời sẽ nỗ lực thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, mua sắm hiệu quả, đem nhiều quyền lợi cho khách hàng.

Tin, ảnh: TRÀ MY