Mừng sinh nhật Trung tâm điện máy- điện lạnh- điện gia dụng KHAI TRÍ lần 29: Tri ân khách hàng, rộn ràng niềm vui

Cập nhật, 17:56, Thứ Tư, 05/12/2018 (GMT+7)

 

 

Tọa lạc tại khu vực trung tâm của TP Vĩnh Long, Trung tâm điện máy- điện lạnh- điện gia dụng KHAI TRÍ đã có danh tiếng trên thị trường trong nhiều năm qua. Trung tâm đã trở thành địa chỉ quen thuộc, là nơi mua sắm đáng tin cậy của người tiêu dùng khi có nhu cầu về sản phẩm điện máy, điện lạnh, điện gia dụng. 

Những sản phẩm KHAI TRÍ phân phối luôn có chất lượng tốt nhất với giá cả ưu đãi nhất cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, chương trình tri ân đến khách hàng trong và ngoài tỉnh.

Trải qua 29 năm hoạt động đến nay, Trung tâm điện máy- điện lạnh- điện gia dụng KHAI TRÍ đang vững bước phát triển đi lên, với mong muốn mang đến những sản phẩm có giá trị thiết thực nhất, giá ưu đãi nhất và sự hài lòng cao nhất cho người tiêu dùng.

Trung tâm phân phối nhiều mặt hàng có thương hiệu nổi tiếng, được nhiều người tin dùng như: Samsung, Sony, Panasonic, Toshiba, Mitsubishi, Sharp, LG, Daikin, Hitachi, TCL, Asanzo...

Để đạt được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng, phương châm hoạt động làm nên thương hiệu của KHAI TRÍ là “Khách hàng hài lòng, chúng tôi thành công”.

5.12 ly- qc khai tri 1.jpg
 

Cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, kỹ thuật viên lành nghề, nhiệt tình và bộ phận giao hàng- chăm sóc khách hàng tận tâm, phục vụ chu đáo, nhanh chóng, đảm bảo mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng và yên tâm nhất khi đến với KHAI TRÍ.

Nhận kỷ niệm 29 năm thành lập, để tri ân quý đối tác, quý công ty cùng quý khách hàng đã đồng hành cùng KHAI TRÍ trong suốt thời gian qua, Trung tâm điện máy- điện lạnh- điện gia dụng KHAI TRÍ tổ chức “Đêm nhạc tri ân khách hàng và rút thăm trúng thưởng” với nhiều phần quà giá trị, hấp dẫn với tên gọi: “Mua rất nhỏ nhận rất lớn”.

Chương trình diễn ra vào lúc 16h ngày 7/12/2018 tại Quảng trường TP Vĩnh Long với sự tham gia của các nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng tại TP Hồ Chí Minh đang được yêu thích nhất hiện nay như: MC Quý Bình- Phương Thảo, ca sĩ Hồ Quang Hiếu, bộ đôi hoàng tử xiếc Quốc Cơ- Quốc Nghiệp, ca sĩ Hari Won, danh hài Chí Tài…

Trung tâm thương mại KHAI TRÍ- Nơi mua sắm lý tưởng của mọi nhà- Hân hạnh đón tiếp quý khách!

Website: www.dienmaykhaitri.com.vn

Bài, ảnh: TRÀ MY