Những điều cần biết về LinkHouse – cái tên mới trong thị trường bất động sản Vĩnh Long

Cập nhật, 08:18, Thứ Ba, 13/11/2018 (GMT+7)

LinkHouse, Phú An Khang Residence, “khu Minh Linh” trở lại,… đang là những từ khóa được tìm kiếm thường xuyên. Vậy LinkHouse là ai? Chúng ta cần biết gì về họ?

Công ty cổ phần bất động sản LinkHouse là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất tại Vĩnh Long nói riêng và miền Tây Nam Bộ nói chung trong thời gian gần đây nhờ vào việc đầu tư cho dự án Phú An Khang Residence – hồi sinh “khu Minh Linh” đóng băng hơn một thập kỷ.

Thế nhưng, cái bóng của “khu Minh Linh” khiến tâm lý của người quan tâm ít nhiều bị ảnh hưởng.

1. LinkHouse – công ty bất động sản thời 4.0:

Theo nhận định của Giám đốc Kinh doanh công ty Cổ phần bất động sản LinkHouse: “Điều quan trọng nhất của một doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp bất động sản, tại Việt Nam, chính là sự năng động trong tư duy vận hành.

Cụ thể hơn, ở một thế giới “PHẲNG”, doanh nghiệp bất động sản có khả năng thu hút sẽ sở hữu tỷ lệ thành công cao hơn rất nhiều so với những đơn vị quản lý nhân sự bằng những quy định ràng buộc.”

Đại diện này cho biết thêm: “Chúng tôi chọn đầu tư vào việc tìm kiếm sản phẩm chất lượng phù hợp với khách hàng, hệ thống chính sách, xây dựng riêng theo từng dự án những chương trình tặng thưởng khác nhau, tổ chức các sự kiện nhằm mang đến những kiến thức quan trọng, hoạt động gần 3 năm và đây vẫn là con đường mà LinkHouse luôn chọn”. 

Công ty cổ phần bất động sản LinkHouse sử dụng công nghệ trong quản lý công việc
Công ty cổ phần bất động sản LinkHouse sử dụng công nghệ trong quản lý công việc

Với xuất phát điểm khác biệt, đội ngũ quản lý là những người trẻ tuổi đam mê thổi hồn hiện đại cho bất động sản, hiểu rõ về điểm mạnh của mình để phát triển, sự thích ứng với thời đại 4.0 của LinkHouse cũng nhanh chóng hơn so với mặt bằng chung.

Ngược lại với sự bối rối của nhiều doanh nghiệp, LinkHouse dễ dàng khai thác các lợi thế của mình, chọn lọc ra những sản phẩm ưu việt và tiềm năng, mang đến cho khách hàng những cơ hội hội nhập công nghệ hiện đại.

2. LinkHouse – top 10 công ty cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu Việt Nam 2018:

Công ty cổ phần bất động sản LinkHouse có khá nhiều kinh nghiệm trong nghiên cứu thị trường và triển khai các hoạt động kinh doanh.

Với sự khởi đầu tại Tp. Hồ Chí Minh vào cuối năm 2015, tính đến thời điểm hiện tại, LinkHouse đã phát triển hệ thống trải dài từ Bắc đến Nam với 14 văn phòng đại diện, có hơn 2500 đối tác kinh doanh và phân phối gần 200 đầu dự án khắp các tỉnh thành.

Hệ thống đó vẫn đang được tiếp tục nhân rộng và đi kèm là một hệ sinh thái chỉn chu của LinkHouse về các lĩnh vực liên quan đến bất động sản.

Tính riêng trong 6 tháng gần đây, LinkHouse đã thu hút thêm khoảng 1500 môi giới, trong tháng 9 đã nhanh chóng công bố dự án đầu tiên LinkHouse làm chủ đầu tư tại thị trường Vĩnh Long.

Những con số khổng lồ đó cũng đã chứng minh năng lực, khả năng phát triển cũng như sự năng động, uy tín của LinkHouse khi chỉ mới xuất hiện trên thị trường chỉ trong vòng gần ba năm.

Đại diện công ty cổ phần BĐS LinkHouse nhận giải thưởng top 10 công ty cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu Việt Nam 2018
Đại diện công ty cổ phần BĐS LinkHouse nhận giải thưởng top 10 công ty cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu Việt Nam 2018

Một trong những thành tựu gần nhất của công ty cổ phần bất động sản LinkHouse chính là được công nhận thuộc top 10 công ty cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu Việt Nam 2018 do Dot Property trao tặng trong chương trình Lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2018.

Giải thưởng này như một lời khẳng định về chất lượng của những sản phẩm mà LinkHouse chọn lựa mang đến cho khách hàng.

3. LinkHouse – Tiềm lực mạnh mẽ về kinh tế:

Với quan điểm, tư duy, tiềm lực và khát vọng của một nhà đầu tư, công ty cổ phần bất động sản LinkHouse đã nhận thấy rất rõ khả năng phát triển của khu vực dự án Phú An Khang Residence (khu Minh Linh cũ).

Mặc dù có khá nhiều vấn đề cần phải giải quyết nhưng trên hết, khu vực này như một “mắt bão” thu hút toàn bộ tâm điểm phát triển của Vĩnh Long nói riêng và khu vực nói chung trong tương lai.

Nói một cách cụ thể hơn, nếu không có sự “lột xác”, quá trình đô thị hóa – hiện đại hóa của khu vực này hầu như sẽ bị chững lại.

Hình phối cảnh dự án Phú An Khang Residence
Hình phối cảnh dự án Phú An Khang Residence

Quyết tâm mang đến một cú “lội ngược dòng”, công ty cổ phần bất động sản LinkHouse đã nhanh chóng giải quyết các vấn đề còn tồn đọng của Phú An Khang Residence.

Đồng thời, LinkHouse cũng phối hợp với ngân hàng Agribank Vĩnh Long để hỗ trợ khách hàng khi lựa chọn Phú An Khang Residence làm nơi đầu tư. Tất cả các thủ tục đều được giải quyết trong thời gian rất ngắn.

Tính đến thời điểm hiện tại, Phú An Khang Residence đã đảm bảo đầy đủ về mặt pháp lý, sẵn sàng để về tay người mua.

4. Chỉ cần khách hàng quan tâm, Phú An Khang Residence chắc chắn là lựa chọn phù hợp:

Phú An Khang Residence là một dự án tâm huyết của công ty cổ phần bất động sản LinkHouse trong dịp cuối năm 2018.

Không chỉ gửi gắm trong đó niềm hy vọng về sự phồn thịnh mà dự án này còn là một trong những lời khẳng định thực tế nhất về tác phong làm việc chuyên nghiệp của LinkHouse.

Lấy mong muốn của khách hàng làm gốc, LinkHouse đã vô cùng nỗ lực để đẩy mạnh quá trình trả lại giá trị thật của mỏ vàng bị quên lãng, từ đó nâng thêm tầm cao của dự án.

Bên cạnh những lợi thế nói trên, LinkHouse tự hào là một doanh nghiệp trẻ nắm bắt xu thế, hiểu rõ thị trường miền Tây Nam Bộ.

Minh chứng rất xác thực chính là hai dự án Châu Thành Center và Vạn Phát Residence – những thành công vang dội mà LinkHouse đã thu hoạch được.

Vận dụng kinh nghiệm của một doanh nghiệp chinh chiến trên nhiều thị trường khốc liệt, LinkHouse có những định hướng riêng để rút ngắn thời gian mang Phú An Khang Residence đến gần hơn với khách hàng, giúp khách hàng tiếp cận với những nguồn thông tin chính thống và chuẩn xác nhất, từ đó đưa ra nhìn nhận và quyết định đúng đắn theo quan điểm của mình.