Ký kết chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn

Cập nhật, 16:57, Thứ Tư, 13/06/2018 (GMT+7)

Ngày 13/6, Liên đoàn Lao động tỉnh và Bưu điện tỉnh triển khai kế hoạch phối hợp thực hiện chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động tháng 6 và tháng 7 năm 2018.

Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh và Bưu điện tỉnh ký kết chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động
Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh và Bưu điện tỉnh ký kết chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động

Theo kế hoạch, hai bên sẽ phối hợp thực hiện cung cấp dịch vụ hàng tiêu dùng sản xuất theo công nghệ sạch như nước giặt, nước rửa chén, nước lau sàn, trà, dầu ăn và bảo hiểm xe máy với chính sách ưu đãi, giảm giá từ 5-30% cho đoàn viên công đoàn và người lao động khi tham gia chương trình; thực hiện cơ chế hỗ trợ chi phí cho Công đoàn các cấp.

Từ 15/6- 31/7/2018, chương trình phấn đấu đạt chỉ tiêu doanh số bán hàng 1,86 tỷ đồng và tạo quỹ an sinh xã hội 100 triệu đồng.

Qua đó nhằm phục vụ cộng đồng và gắn kết đoàn viên công đoàn, người lao động bằng chất lượng dịch vụ, thân thiện, hiện đại, góp phần nâng cao giá trị phúc lợi, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên công đoàn và người lao động.

Tin, ảnh: CẨM HUỆ