TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI KHAI TRÍ "TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG" NGÀY 5/1/2018

Với trên 68.000 sản phẩm khuyến mãi, giá cực sốc

Cập nhật, 15:18, Thứ Hai, 01/01/2018 (GMT+7)

Được thiết kế 3 tầng hiện đại, không gian mở, thân thiện và được tọa lạc tại vị trí đắc địa, sầm uất tại trung tâm thành phố với diện tích trên 6.000m2, Trung tâm thương mại Khai Trí hứa hẹn trở thành điểm mua sắm lý tưởng, cung cấp đa chủng loại sản phẩm, dịch vụ giải trí nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng.

Phối cảnh trung tâm khi hoàn thành.
Phối cảnh trung tâm khi hoàn thành.

Các nhóm hàng được bày bán tại đây phong phú về thương hiệu, chủng loại sản phẩm như điện tử, điện lạnh, gia dụng, giải trí với hàng chục ngàn sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Samsung, Panasonic, Sony, TCL, Aqua, Mitsubishi Electric, Toshiba, Daikin, Sharp, Asanzo… và thường xuyên được cập nhật những sản phẩm mới, công nghệ mới nhất từ chính hãng.

Các sản phẩm luôn được đảm bảo về chất lượng cũng như chính sách phục vụ chuyên nghiệp, chế độ hậu mãi chu đáo.

Tưng bừng khai trương 5/1/2018 với nhiều ưu đãi khủng, giá cực sốc với trên 68.000 sản phẩm dành cho khách hàng đến tham quan, mua sắm tại trung tâm.

Với mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá ưu đãi nhất dành cho khách hàng, Trung tâm thương mại Khai Trí sẽ trở thành nơi mua sắm đáng tin cậy và phục vụ tốt nhất của mọi nhà.

Trung tâm thương mại Khai Trí “Nơi mua sắm lý tưởng của mọi nhà”- Hẹn gặp quý khách vào lúc 9 giờ ngày 5/1/2018 tại số 12A Hoàng Thái Hiếu, Phường 1, TP Vĩnh Long.

Tin, ảnh: THẢO LY