Tiếp tục thực hiện cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

Cập nhật, 08:36, Thứ Năm, 11/01/2018 (GMT+7)

Tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, trong năm qua, MTTQ Việt Nam huyện Bình Tân đã tích cực phối hợp với các ban ngành có liên quan tổ chức đưa phiên chợ hàng Việt về nông thôn với mục tiêu nhằm giúp các doanh nghiệp trong nước quảng bá thương hiệu, tìm hiểu thị trường tạo điều kiện để người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận với hàng tiêu dùng trong nước.

Cụ thể như: mời Siêu thị Co.opmart Vĩnh Long đưa hàng Việt Nam về nông thôn Bình Tân nhân dịp tết.

Bên cạnh đó, huyện còn tổ chức 5 phiên chợ đêm tại các điểm: Khu hành chính huyện, xã Nguyễn Văn Thảnh, Tân Quới, Tân Lược, Tân Thành. Qua đây, nhằm kích cầu tiêu dùng trong nước phát triển mạnh mẽ ở khu vực nông thôn, tạo điều kiện để người dân có cơ hội tiếp xúc và nâng cao ý thức sử dụng hàng Việt Nam chất lượng cao.

Trong năm 2018, MTTQ huyện sẽ tiếp tục phối hợp với các ngành hữu quan tổ chức nhiều hơn các phiên chợ đưa hàng Việt Nam về nông thôn.

Đồng thời, tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền, đẩy mạnh các giải pháp thúc đẩy phát triển cuộc vận động; thường xuyên củng cố, kiện toàn Ban chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” từ huyện đến xã,…

ÁI XUÂN