Khai trương hoạt động Phòng Giao dịch Long Hồ

Cập nhật, 08:22, Thứ Năm, 11/01/2018 (GMT+7)

 

Đại biểu cắt băng khai trương Phòng Giao dịch.
Đại biểu cắt băng khai trương Phòng Giao dịch.

Ngày 10/1/2018, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) chi nhánh Vĩnh Long tổ chức khai trương và đưa vào hoạt động Phòng Giao dịch Sacombank Long Hồ tại địa chỉ 254, Khóm 5, thị trấn Long Hồ.

Phòng Giao dịch Sacombank Long Hồ được thành lập trên cơ sở chuyển địa điểm và tên gọi trụ sở Phòng Giao dịch Nguyễn Huệ (Phường 2- TP Vĩnh Long).

Chi nhánh thực hiện các dịch vụ ngân hàng như: huy động vốn bằng tiền đồng, ngoại tệ của các tổ chức, cá nhân, cấp tín dụng với nhiều hình thức đa dạng, chuyển tiền trong nước, ngoài nước… Nhân dịp khai trương, Phòng Giao dịch Sacombank Long Hồ dành tặng nhiều phần quà cho những khách hàng đầu tiên đến giao dịch và trải nghiệm.

Với mục tiêu đem lại những tiện ích ngân hàng tốt nhất đến tận tay khách hàng từ thành thị đến nông thôn, đồng thời cam kết gắn bó lâu dài với địa phương với phương châm “đồng hành cùng phát triển”, Sacombank không những coi trọng việc nâng cao chất lượng các sản phẩm dịch vụ mà còn chú trọng đến việc mở rộng mạng lưới hoạt động đến các tỉnh, thành phố, quận, huyện, thị xã trên mọi miền đất nước, nhằm góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế- xã hội địa phương.

Ông Võ Anh Nhuệ- Phó Tổng Giám đốc Sacombank kiêm Giám đốc Khu vực Tây Nam Bộ cho biết: Hơn 26 năm xây dựng và phát triển, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín trở thành một trong năm ngân hàng TMCP có quy mô mạng lưới hàng đầu Việt Nam, có 566 điểm giao dịch trong nước và 2 ngân hàng tại nước ngoài với hơn 17.000 nhân sự.

Tin, ảnh: HUYỀN- LY