Blog thị trường

Quảng cáo đường phố

Cập nhật, 06:01, Thứ Sáu, 01/12/2017 (GMT+7)

Hình thức quảng cáo diễu hành trên đường phố bằng xe gắn máy, xe đạp đang được nhiều doanh nghiệp bán hàng áp dụng, nhất là ngành hàng điện máy.

Hình ảnh đoàn nhân viên mặc đồng phục chạy xe quanh các con đường đông đúc, kèm các biển quảng cáo giới thiệu chương trình khuyến mãi, khai trương cửa hàng… là cách tiếp thị rất sinh động.

Có hôm, người đi đường còn “mãn nhãn” với hình ảnh cô gái sinh đẹp trên chiếc ôtô mui trần giới thiệu dòng điện thoại mới. Đúng là cách bán hàng dễ gây chú ý.

Không chỉ các siêu thị, trung tâm điện máy, mà nhu cầu quảng cáo đường phố cũng được nhiều cửa hàng chú ý và khai thác.

Bởi trong thời buổi cạnh tranh gay gắt của ngành điện máy, ai quảng cáo rầm rộ hơn thì được khách hàng chú ý và khi muốn mua tủ lạnh, ti vi… sẽ đến cửa hàng đó.

Người viết từng bắt gặp nhân viên quảng cáo trên đường phố vừa chạy xe vừa nghe điện thoại, đùa giỡn hay bóp kèn inh ỏi tranh giành đường. Điều đó không chỉ làm mất thiện cảm đối với người tiêu dùng, mà còn gây tác dụng ngược.

Rồi sẽ thế nào các tờ rơi không được vắt lên hàng rào khi chủ nhà đi vắng, mà quăng tùm lum vào sân vườn, hiên nhà. Đi làm về mệt mỏi, còn phải quét dọn “rác quảng cáo” do chó, mèo cắn xé vương vãi khắp nhà, thì còn muốn xem tờ rơi có nội dung không?

Quảng cáo đường phố, phát tờ rơi cũng là cách hiệu quả để giới thiệu, tiếp thị đến khách hàng sản phẩm mới, chương trình ưu đãi kích cầu tiêu dùng.

Vậy nên phải tạo hình ảnh đẹp trên đường phố, chấp hành tốt luật lệ giao thông. Đừng để một vài hình ảnh, biểu hiện không đẹp làm ảnh hưởng đến chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp.

Bido2_40.com