Blog thị trường

Ai nỡ đem "người mẫu khỏa thân" đứng ngoài đường?

Cập nhật, 14:36, Thứ Sáu, 15/12/2017 (GMT+7)

Cuộc tranh luận “nổ” ra giữa người viết và những người bạn cà phê sáng nay liên quan đến những ma nơ canh- tượng mẫu thời trang. Chuyện từ một cửa hàng thời trang sắp khai trương, họ để “người mẫu” không mảnh vải che thân đứng ngoài đường…

Nói rằng đó là tượng, thì việc cho nó đứng đâu, có mặc quần áo hay không là quyền của chủ. Mắc mớ gì lăn tăn. Người bảo dù tiệm đang sửa chữa phải để tạm ở ngoài đường chưa kịp “mặc quần áo”, cũng phải cho tấm vải che chớ, riêng chuyện nắng mưa thôi đã thấy tội nghiệp “người ta” rồi.

Ý kiến khác phân tích, ma nơ canh là công cụ mà các shop thời trang dùng để “show” những mẫu hàng thời trang mới, đẹp nhất. Qua đó, nó cũng đóng vai trò là người mẫu quảng cáo, truyền tải thông điệp đến khách hàng. Vậy nên, dù “người ta” là mẫu tượng, nhưng cũng là hình ảnh của cửa hàng thì cần phải được đối xử tốt.

Trong khi đó, ở góc độ… người qua đường, có người nói thấy phản cảm. Vì shop thời trang ở bên cạnh các cửa hàng kinh doanh đủ loại hàng hóa, hơn nữa ở mặt tiền trung tâm thành phố nên đủ thành phần- già trẻ- lớn bé qua lại. Ai cũng nhìn thấy rất không đẹp con mắt. Rủi như, nói vui một chút, vì mải mê nhìn ngắm mấy nàng ma nơ canh, mà anh chàng lái xe lủi vô xe bánh mì thì sao?

Dẫu biết chuyện làm ăn là lâu dài, mấy mẫu tượng đứng tạm ở lề đường 1- 2 bữa chờ chuẩn bị bày trí cho bắt mắt nên thông cảm. Nhưng, tiếc chi một tấm bạt che chắn, vừa bảo vệ “người mẫu” khỏi nắng mưa, vừa giúp người qua lại tránh không đụng chạm làm hư hỏng.

Mà việc che chắn lúc thi công cũng tạo cho khách hàng sự tò mò và chỉ nhìn thấy một hình ảnh cửa hàng chỉn chu, với những người mẫu- ma nơ canh mặc đẹp ấn tượng!

Bido2_40.com