Người dân Đà Nẵng rất thích các loại trái cây của Vĩnh Long

Cập nhật, 07:10, Thứ Hai, 18/09/2017 (GMT+7)

Theo Trung tâm Xúc tiến thương mại (Sở Công thương), tại hội nghị “Kết nối cung cầu Đà Nẵng năm 2017” vừa qua, Vĩnh Long đã đạt được một số kết quả khả quan. 

Nhiều sản phẩm nông sản Vĩnh Long được người dân Đà Nẵng ưa thích.
Nhiều sản phẩm nông sản Vĩnh Long được người dân Đà Nẵng ưa thích.

Cụ thể, trung tâm đã chủ động thực hiện kết nối, cung cấp thông tin 2 chiều nên doanh nghiệp Vĩnh Long chủ động liên lạc với đối tác trước chuyến đi, tạo điều kiện thuận lợi cho 2 bên tìm hiểu khi gặp gỡ.

Hàng hóa trưng bày của tỉnh đa dạng về mẫu mã, chủng loại, cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm và đơn vị sản xuất, phục vụ ân cần, lịch sự.

Qua đó, người dân Đà Nẵng rất thích các loại trái cây của Vĩnh Long, nhiều khách hàng muốn được mua các loại trái cây trưng bày tại hội nghị.

Tuy nhiên, cũng còn nhiều mặt hạn chế cần khắc phục như: doanh nghiệp, hợp tác xã sản xuất kinh doanh nông sản trong tỉnh chỉ gửi sản phẩm giới thiệu nên đã bỏ lỡ cơ hội trao đổi trực tiếp với khách hàng, trong khi khách hàng tại Đà Nẵng quan tâm nhiều đến nông sản Vĩnh Long, một số doanh nghiệp chưa chủ động liên lạc, giới thiệu, gửi hình ảnh với đối tác;

khách hàng quan tâm nhiều đến sản phẩm có thể dùng thử, bao bì bắt mắt, song có sản phẩm còn hạn chế khi vận chuyển hoặc không qua chế biến, khách hàng không dùng thử được.

Tin, ảnh: THẢO NGUYÊN