Triển lãm quốc tế Vietbuild Cần Thơ 2017

Cập nhật, 15:00, Thứ Năm, 03/08/2017 (GMT+7)

Triển lãm do Trung tâm Thông tin (Bộ Xây dựng), Công ty CP Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild và Trung tâm Xúc tiến Đầu tư- Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ phối hợp tổ chức, diễn ra từ ngày 2- 6/8/2017.

Triển lãm có chủ đề “Xây dựng- Vật liệu xây dựng- Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất”, quy mô hơn 600 gian hàng của 234 đơn vị hoạt động trên các lĩnh vực xây dựng và trang trí nội ngoại thất.

Trong đó, có 193 doanh nghiệp trong nước, 41 doanh nghiệp liên doanh và các tập đoàn nước ngoài đến từ: Hoa Kỳ, Pháp, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan...

Triển lãm giới thiệu, trưng bày các sản phẩm phong phú của ngành xây dựng- vật liệu xây dựng- bất động sản và trang trí nội ngoại thất.

Bên cạnh, là các chương trình giao lưu, tìm hiểu sản phẩm mới, khả năng hợp tác đầu tư, liên kết giữa các doanh nghiệp, các địa phương trong nước, các tổ chức kinh tế nước ngoài với các đơn vị doanh nghiệp tham gia tại triển lãm.

Đến nay, Ban tổ chức đã nhận được sự tham gia giao lưu của các đơn vị trong nước như: Vĩnh Long, TP Hồ Chí Minh, Long An, An Giang, Đồng Tháp, Trà Vinh…và các hiệp hội, đơn vị nước ngoài.

Đây là cơ hội cho các nhà quản lý, các tổ chức xã hội ngành nghề và các tập đoàn doanh nghiệp tham quan, tìm hiểu  tính năng, mẫu mã và những đột phá, đổi mới công nghệ của các sản phẩm xây dựng.

NAM ANH