Lắp đặt điện chiếu sáng ở 13 tuyến hẻm trên địa bàn

Cập nhật, 15:11, Thứ Tư, 14/12/2016 (GMT+7)

Nhằm tri ân khách hàng, trong tháng 12/2016, Điện lực TP Vĩnh Long phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức lắp đặt đèn chiếu sáng ở các tuyến hẻm; thay mới, sửa chữa đường dây và bóng đèn cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Theo đó, ngành điện đã lắp đặt điện chiếu sáng ở 13 tuyến hẻm, với chiều dài trên 2.300m, lắp 72 bóng đèn (hơn 29 triệu đồng); sửa chữa, thay mới đường dây, thay bóng đèn cho 11 hộ nghèo trên địa bàn (hơn 4,5 triệu đồng).

Qua đó giúp cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn được sử dụng điện an toàn, đảm bảo sinh hoạt gia đình; giúp người dân trong các hẻm chưa có đèn chiếu sáng công cộng đi lại thuận tiện, dễ dàng, bảo đảm an ninh trật tự trong khu vực, đồng thời góp phần cùng TP Vĩnh Long thực hiện phường văn minh đô thị, đạt tiêu chí đô thị loại II.

Bên cạnh, Điện lực TP Vĩnh Long còn tổ chức tặng quà cho khách hàng sử dụng điện có hoàn cảnh khó khăn, thực hiện vệ sinh các trạm biến áp của khách hàng nhằm ngăn ngừa sự cố do tiếp xúc không tốt qua dây dẫn và thiết bị để đảm bảo cung cấp điện an toàn liên tục cho doanh nghiệp sản xuất.

Tin, ảnh: NGUYỄN SƠN