Xây dựng chiến lược phát triển và quảng bá 7 thương hiệu

Cập nhật, 05:57, Thứ Năm, 12/11/2015 (GMT+7)

Các thương hiệu được hỗ trợ gồm: nước mắm Gia Hỷ của DNTN Chế biến thực phẩm thương mại Hồng Hương; gạo sạch Phước Thành IV của Công ty TNHH Phước Thành IV; kẹo đậu phộng, kẹo hạt điều của Công ty TNHH Sơn Hải; bún, bánh phở của Cơ sở Bún- Phở Ba Khánh; bưởi Năm Roi Mỹ Hòa của HTX Bưởi Năm Roi Mỹ Hòa; cam sành Tam Bình của HTX Thương mại Dịch vụ Hoàn Thiện; gốm đỏ Vĩnh Long, gạch nung Vĩnh Long của Hiệp hội Gạch- Gốm mỹ nghệ Vĩnh Long.

Lợi nhuận 6 tháng đầu năm 2015 của Cơ sở Bún- Phở Ba Khánh tăng 20- 30%.
Lợi nhuận 6 tháng đầu năm 2015 của Cơ sở Bún- Phở Ba Khánh tăng 20- 30%.

Theo Sở Công thương, việc xây dựng chiến lược phát triển và quảng bá thương hiệu đã giúp các doanh nghiệp định hướng kinh doanh và xây dựng thương hiệu. Hiện các doanh nghiệp đã có trong tay chiến lược thương hiệu, chiến lược sản phẩm, chiến lược cạnh tranh trên thị trường. Qua đó, thị trường phân phối mở rộng, lợi nhuận tăng.

Tin, ảnh: TUYẾT HIỀN