Giải pháp marketing thu hút đầu tư và phát triển kinh tế

Cập nhật, 09:11, Thứ Tư, 31/12/2014 (GMT+7)

Trường Đại học Tài chính- Marketing vừa tổ chức hội thảo chiến lược marketing tỉnh Vĩnh Long đến năm 2020. Các đại biểu đã tập trung thảo luận nhiều giải pháp thu hút đầu tư phát triển kinh tế tỉnh Vĩnh Long, đáp ứng nhu cầu phát triển của tỉnh trong xu thế hội nhập.

Mục tiêu đề tài là nghiên cứu xây dựng mô hình chiến lược marketing địa phương tỉnh Vĩnh Long trong giai đoạn 2013- 2020 trên các lĩnh vực xúc tiến thương mại và đầu tư, xuất khẩu, văn hóa, du lịch, y tế, nguồn nhân lực, dân cư và doanh nghiệp; đề xuất các giải pháp thực hiện chiến lược marketing địa phương tỉnh Vĩnh Long; giải pháp nâng cao chỉ số PCI của tỉnh.

Qua đề tài, nhóm thực hiện sẽ xây dựng các mô hình chiến lược marketing địa phương tỉnh Vĩnh Long trong giai đoạn 2013- 2020, đồng thời cũng tổ chức phổ biến kiến thức cơ bản này cho các đối tượng liên quan; đề xuất giải pháp thực hiện chiến lược marketing địa phương tỉnh Vĩnh Long; giải pháp nâng cao chỉ số PCI của tỉnh.

CAO THỤY