Holcim Việt Nam tổ chức Ngày hội thử nghiệm sản phẩm

Cập nhật, 09:56, Thứ Ba, 26/03/2013 (GMT+7)

Sáng 24/3/2013, tại SVĐ Vĩnh Long, Công ty Xi măng Holcim Việt Nam tổ chức Ngày hội thử nghiệm sản phẩm xi măng Holcim da dụng Power-S dành cho các nhà thầu và thợ xây. Đây là dịp để các nhà thầu và thợ xây được trực tiếp thử nghiệm và kiểm tra chất lượng của sản phẩm mới của xi măng Holcim.

Đến với ngày hội, hàng trăm nhà thầu và thợ xây không chỉ được lắng nghe các chuyên gia Holcim trong lĩnh vực xây dựng hướng dẫn và giải thích các thắc mắc về sản phẩm cũng như thắc mắc gặp phải trong xây dựng, người tham gia còn được thử nghiệm tại chỗ và tự mình kiểm chứng chất lượng của xi măng Holcim đa dụng với Power-S.
 
Nhà thầu và thợ xây trực tiếp tô trát xi măng Holcim đa dụng mới với Power-S trên bức tường lớn và đánh giá.

Bên cạnh hoạt động trọng điểm thử nghiệm sản phẩm xi măng Holcim đa dụng với Power-S và thi tài xây ô, còn có rất nhiều các hoạt động đa dạng khác như Góc kiến thức xây dựng, Thử tài hiểu biết, rút thăm may mắn và chương trình giải trí. Tất cả nhằm đem đến cho những người tham gia một ngày hội học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm thật sự.

Vĩnh Long là điểm dừng chân đầu tiên của Holcim Việt Nam trong hành trình đem Ngày hội thử nghiệm sản phẩm xi măng Holcim đa dụng Power-S đến với các tỉnh thành ĐBSCL.

HÙNG HẬU