Samsung sắp ra mắt smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold2 tại 40 nước

Cập nhật, 11:04, Thứ Hai, 07/09/2020 (GMT+7)

Tập đoàn điện tử Samsung thông báo, ngày 18/9 tới, hãng này sẽ ra mắt mẫu smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold2 tại 40 quốc gia trên toàn thế giới.

Đây là mẫu điện thoại thông minh lớn nhất của Samsung từ trước tới nay với kích thước màn hình chính khi mở ra là 7,6 inch (19,3 cm), lớn hơn 12% so với màn hình của phiên bản trước đó là dòng Galaxy Fold ra mắt năm ngoái.

Được trang bị tới 5 camera, đây cũng sẽ là chiếc điện thoại màn hình gập đắt nhất của Samsung, với giá dự tính bán ra trên thị trường Mỹ lên tới 1.999 USD. Galaxy Z Fold2 hứa hẹn sẽ là phiên bản nâng cấp hoàn thiện hơn cả về thiết kế và trải nghiệm.

Mẫu điện thoại thông minh này còn trang bị một màn hình kích cỡ 6,2 inch ở mặt sau và có thể sử dụng cho việc kiểm tra thư điện tử hay phát video trong khi máy vẫn gập. Giới thiệu thêm về tính năng nổi trội của Galaxy Z Fold2.

Phiên bản giới hạn của Galaxy Z Fold2 Thom Browne chỉ có 5.000 chiếc trên toàn cầu.
Phiên bản giới hạn của Galaxy Z Fold2 Thom Browne chỉ có 5.000 chiếc trên toàn cầu.

Ông Victor Delgado phụ trách bộ phận bán hàng và tiếp thị của Samsung cho biết: “Phiên bản giới hạn của Galaxy Z Fold2 Thom Browne sẽ được ra mắt kể từ ngày 25/9.

Bạn sẽ có thể đặt trước phiên bản đặc biệt này tại một số thị trường nhất định bắt đầu từ hôm nay. Nó thực sự giới hạn, chỉ có 5.000 chiếc trên toàn cầu, vì vậy bạn phải nhanh lên nếu không muốn bỏ lỡ nó. Galaxy Z Fold 2 mở ra những trải nghiệm hoàn toàn mới, những trải nghiệm chỉ có thể có với mẫu điện thoại màn hình gập đặc biệt của Samsung”.

Tuy nhiên, mẫu điện thoại đời mới nhất này của Samsung cũng đang phải đối mặt với thị trường cạnh tranh đầy thách thức, trong bối cảnh những bất ổn về kinh tế do đại dịch Covid-19, ảnh hưởng tới ngành công nghiệp sản xuất điện thoại di động.

Mặc dù mới cho ra mắt dòng sản phẩm Galaxy S20 cao cấp hồi tháng 3, song Samsung đã thu về kết quả khá tệ.

Theo công ty nghiên cứu Canalys, doanh số bán điện thoại thông minh quý 2 của Samsung giảm mạnh 30% và gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc này đã phải nhường vị trí là nhà bán điện thoại thông minh lớn nhất thế giới cho đối thủ Trung Quốc là tập đoàn công nghệ Huawei.

Việc ra mắt Galaxy Z Fold2 sẽ là một phần trong hoạt động điều chỉnh kế hoạch sản xuất điện thoại thông minh thời gian tới của Samsung với việc thay đổi số lượng sản xuất tùy thuộc vào sự thành công của dòng điện thoại này trên thị trường./.

Theo Phương Anh/VOV