Tăm nano bạc

Cập nhật, 18:41, Chủ Nhật, 16/06/2019 (GMT+7)

Với công nghệ này chiếc tăm vừa trở nên an toàn vừa có tính năng diệt vi khuẩn gây bệnh răng miêng vừa giúp một sản phẩm truyền thống đứng vững trong cuộc cạnh tranh với chỉ nha khoa

Cây tăm tre, một vật dụng nhỏ bé vốn được tự sản tự tiêu ngày nay đã được nhiều sơ sở sản xuất ở quy mô công nghiệp. Để bảo quản được lâu dài sản phẩm này trong một số trường hợp phải cần đến biện pháp chống mối mọt nấm mốc. Một trong các biện pháp này là sử dụng hóa chất.

Các chất chống mốc rất đa dạng và khó kiểm soát tính độc hại. Mặt khác các cây tăm khó bảo đảm là vô trùng nên khi sử dụng dễ gây nên các bệnh về răng miệng.

Để bảo đảm an toàn cho người dùng, để duy trì một sản phẩm truyền thống và cũng là bảo vệ công ăn việc làm của nhiều người đặc biệt là người khuyết tật cây tăm bình thường đã được PG Greentech nghiên cứu khử trùng, chống mốc, diệt vi khuẩn bằng công nghệ nano bạc y tế tinh khiết.

Với công nghệ này chiếc tăm vừa trở nên an toàn vừa có tính năng diệt vi khuẩn gây bệnh răng miêng vừa giúp một sản phẩm truyền thống đứng vững, thậm chí có thể xuất khẩu. Sản phẩm của các nhà khoa học thuộc Công ty TNHH Khoa học ứng dụng công nghệ xanh PG.

Theo Hà Bình/khoahocdoisong.vn