Rò rỉ ảnh thực tế iPhone 9 với nhiều màu sắc bất ngờ

Cập nhật, 09:20, Thứ Bảy, 08/09/2018 (GMT+7)

Loạt ảnh thực tế của iPhone 9, phiên bản rẻ nhất trong loạt iPhone mới sẽ được trình làng tại sự kiện sắp đến của Apple, vừa bị rò rỉ cho thấy sản phẩm sẽ sở hữu nhiều màu sắc mới.

Theo các thông tin bị rò rỉ, Apple sẽ trình làng ít nhất 3 phiên bản iPhone mới trong năm 2018, trong đó cả 3 đểu sở hữu thiết kế giống iPhone X ra mắt vào năm ngoái,

bao gồm iPhone XS là phiên bản nâng cấp của iPhone X, phiên bản iPhone XS Plus (hoặc iPhone XS Max) sẽ là phiên bản iPhone lớn nhất và cao cấp nhất trong năm 2018 và phiên bản iPhone 9 nâng cấp từ iPhone 8.

Mặt lưng iPhone 9 cho thấy sản phẩm chỉ có một camera.
Mặt lưng iPhone 9 cho thấy sản phẩm chỉ có một camera.

Trong đó bộ đôi iPhone XS và XS Max sẽ sở hữu màn hình 5,8-inch và 6,4-inch với công nghệ màn hình OLED cao cấp, bên trong là bộ vi xử lý A12 thế hệ mới nhất của Apple. A12 sẽ là chip di động đầu tiên trên thế giới được sản xuất trên tiến trình 7nm, cho hiệu suất cao hơn nhưng tiết kiệm năng lượng hơn. Bộ đôi sản phẩm sẽ được trang bị bộ nhớ RAM 4GB và cụm camera kép ở mặt sau.

Còn phiên bản iPhone 9 sẽ sở hữu màn hình 6,1-inch nhưng công nghệ LCD thấp hơn. iPhone 9 cũng sẽ được trang bị bộ vi xử lý A12, nhưng chỉ có dung lượng RAM 3GB. Mặt sau của sản phẩm cũng chỉ là một camera, thay vì cụm camera kép như trên bộ đôi cao cấp hơn.

Hình ảnh cạnh bên của iPhone 9
Hình ảnh cạnh bên của iPhone 9

Mới đây trang công nghệ Slashleaks vừa cho đăng tải loạt ảnh thực tế iPhone 9 để chứng minh cho tin đồn này. Đây là những hình ảnh thực tế rõ nét đầu tiên của iPhone 9 bị rò rỉ trên Internet.

Từ những hình ảnh bị rò rỉ cho thấy iPhone 9 có mặt sau bằng chất liệu kính cường lực, nhưng chỉ sở hữu một camera ở mặt sau sản phẩm giống như tin đồn. Hình ảnh bị rò rỉ cho thấy 3 màu sắc của chiếc smartphone này, bao gồm đỏ, trắng và đen; trong khi đó theo tin đồn iPhone 9 sẽ thêm các màu xám, xanh và cam.

Đáng tiếc Slashleaks lại không đăng tải hình ảnh mặt trước của iPhone 9 nên không biết rõ sản phẩm có sở hữu thiết kế tràn viền và “tai thỏ” giống như trên iPhone X hay không.

Loạt iPhone mới của Apple sẽ chính thức được trình làng tại sự kiện đặc biệt diễn ra vào ngày 12/9 tới đây. 

Theo Dân trí