Gương thông minh tạo mô hình 3D cơ thể trần theo dõi thể lực

Cập nhật, 16:06, Thứ Bảy, 18/08/2018 (GMT+7)

 

Tác giả chế tạo- Naked Labs- gọi nó là “máy quét cơ thể tại nhà đầu tiên trên thế giới”, có thể chụp bản đồ 3D cơ thể và làm nổi bật các khu vực nơi chỉ số của bạn đã thay đổi.

Mỗi lần quét được lưu trữ trên một ứng dụng điện thoại thông minh đi kèm giúp bạn theo dõi tỷ lệ phần trăm mỡ và tăng cơ của bạn theo thời gian.

Một số chuyên gia đã nêu lên những lo ngại rằng tin tặc có thể truy cập vào các hình ảnh được trưng bày trước gương, nhưng Naked Labs cho biết tất cả dữ liệu mà nó lưu trữ được mã hóa một cách an toàn và tách ra khỏi tên khách hàng.

Hệ thống được đặt tên là “Naked”, có 2 thiết bị. Những người đam mê sức khỏe trước tiên bước lên một bàn cân, từ từ xoay tròn chúng, để tấm gương thông minh quét qua. Bàn cân quay 360 độ trong 20 giây, tạo bản đồ 3D hoàn chỉnh của cơ thể được đồng bộ hóa không dây với ứng dụng đi kèm.

Ứng dụng cho thấy tỷ lệ phần trăm mỡ cơ thể, khối lượng nạc, khối lượng chất béo, chu vi, so sánh song song và thể hiện đồ thị dữ liệu lịch sử.

“Chúng tôi rất vui khi được Naked vào nhà của mọi người để cung cấp cho họ cái nhìn sâu sắc hơn và chính xác những gì đang xảy ra trong cơ thể họ, giúp họ làm việc hướng tới mục tiêu của mình”- đồng sáng lập Naked Labs và CEO Farhad Farahbakhshian nói.

Naked Labs cũng đã triển khai công nghệ bản đồ nhiệt trong ứng dụng, cho thấy những thay đổi trong cơ thể qua các ngày, tuần và tháng.

Các màu khác nhau được sử dụng để làm nổi bật những thay đổi quan trọng, cho phép bạn xem các khu vực mà bạn đã giảm cân, tăng cơ hoặc ngược lại.

Naked giúp bạn hiểu cơ thể của bạn đang thay đổi như thế nào để bạn có thể giữ động lực để đạt được mục tiêu của mình. Gương thông minh mới trị giá 1.395USD, chụp ảnh tự sướng cơ thể trần của bạn để giúp bạn theo dõi thể lực của mình.

HẢI HUỲNH

(Nguồn: Mail Online/Science)