Cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3

Cập nhật, 14:46, Thứ Sáu, 21/07/2017 (GMT+7)

Hiện Sở Tài nguyên- Môi trường tỉnh Vĩnh Long đã triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 đối với 10 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của sở (8 thủ tục đất đai, 2 thủ tục môi trường).

Dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 thay thế cho các hình thức hồ sơ giấy thông thường, cho phép điền và gửi trực tuyến các mẫu văn bản trong quá trình giao dịch. Khi có nhu cầu sử dụng đối với các thủ tục hành chính, các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp truy cập vào địa chỉ http://dvc.stnmt.vinhlong.gov.vn hoặc vào trang web Sở Tài nguyên và Môi trường https://stnmt.vinhlong.gov.vn (phần dịch vụ hành chính công), sau đó chọn thủ tục hành chính cần thiết và làm theo hướng dẫn. Số điện thoại hỗ trợ 0270.3852141 (lĩnh vực môi trường), 0270.3852239 (lĩnh vực đất đai).

Dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 góp phần đổi mới trong quá trình cải cách thủ tục hành chính của tỉnh, tạo điều kiện thuận lợi cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp thực hiện các thủ tục hành chính một cách nhanh chóng, thuận tiện và mang lại sự hài lòng cao.

Bên cạnh, nâng cao tính công khai, minh bạch, giảm bớt về kinh phí, thời gian đi lại, thuận tiện trong việc theo dõi, giám sát tình trạng hồ sơ, phục vụ tốt nhất cho người dân.

AN HƯƠNG