Phụ kiện chơi game thoải mái trên iPhone và iPad

Cập nhật, 18:51, Chủ Nhật, 12/02/2017 (GMT+7)

Với Gamevice, người dùng sẽ có những trải nghiệm game tuyệt vời trên máy tính bảng và điện thoại thông minh hiệu Apple.

Chơi trò chơi trên điện thoại thông minh không phải lúc nào cũng thoải mái, đặc biệt trên máy tính bảng, điều này bị hạn chế hơn.

Xuất phát từ vấn đề này, Gamevice - Công ty thiết kế phụ kiện chơi game vừa tung ra dòng sản phẩm mới, cho phép người dùng có những trải nghiệm game tuyệt vời trên máy tính bảng iPad Air/ Pro và điện thoại thông minh hiệu Apple iPhone 7.

Thiết bị của Gamevice có giá đỡ lưng và 2 cần điều khiển.
Thiết bị của Gamevice có giá đỡ lưng và 2 cần điều khiển.

Gamevice đã từng sản xuất các phụ kiện tương tự dành cho các mô hình đời cũ hiệu Apple. Đầu tháng 1 năm nay, Gamevice trở lại với một bộ sưu tập mới bao gồm các phụ kiện mới dành cho  iPad Air (và Air 2), Pro 9.7 và Pro 12.9. Các phụ kiện cùng loại dành cho iPad Mini, iPhone 7 và 7 Plus sẽ xuất hiện cuối tháng 2 này.

Các mô hình dành cho điện thoại thông minh và máy tính bảng mới của Gamevice vẫn cung cấp các tính năng tương tự như các thiết bị trước đó. Cụ thể là giá đỡ lưng, 2 cần điều khiển, D-pad 4 nút ở mặt trước và 2 nút bên.

Điểm mới là có sự hiện diện của một jack cắm tai nghe, thiết kế dành cho các mô hình iPhone, iPad Air và Pro 9,7 inch. Tiếc là chưa có các mô hình dành cho các iPad Pro cỡ lớn (12,9 inch).

 D-pad 4 nút ở mặt trước và 2 nút bên.
D-pad 4 nút ở mặt trước và 2 nút bên.

Các phụ kiện dành cho iPad được trang bị với một bộ pin nhỏ sạc qua cổng Lightning để tránh việc người dùng phải đem bộ sạc.

Mô hình dành cho iPhone sẽ sử dụng năng lượng trực tiếp từ nguồn pin điện thoại, cùng với một thiết bị báo sạc gắn ở mặt trước để báo hết nhiên liệu tại thời điểm thích hợp nhất.

Gamevice cũng cung cấp một ứng dụng Gamevice Live, trong đó có tất cả các trò chơi của AppStore tương thích với các phụ kiện này./.

Theo CTV Quế Ánh/VOV.VN