iPhone 7 vẫn không phải là điện thọai tốt nhất của Apple

Cập nhật, 10:15, Thứ Bảy, 01/10/2016 (GMT+7)

Trong số 15 mô hình điện thoại thông minh ra đời từ năm 2007 đến nay của Apple, iPhone 7 không phải là chiếc điện thoại hoàn hảo nhất.

EverythingApplePro cũng chứng tỏ Apple không có sự “tiến bộ” về mặt ảnh chụp. (Ảnh: 01net)
EverythingApplePro cũng chứng tỏ Apple không có sự “tiến bộ” về mặt ảnh chụp. (Ảnh: 01net)

Trong các sự kiện keynote của mình, Apple cho người dùng thấy sự gia tăng theo cấp số nhân về hiệu suất của mô hình iPhone.

Một kênh của YouTube, EverythingApplePro, đã phát hành một video trong đó điểm lại 15 mô hình iPhone điện thoại thông minh của Apple đã ra mắt thị trường trong vòng 9 năm qua.

Qua các thử nghiệm, không có gì ngạc nhiên khi mô hình iPhone mới nhất luôn luôn mạnh mẽ hơn so với những mô hình phát hành trước đó. Tuy nhiên, trong một số lĩnh vực, kết quả thử nghiệm khiến nhiều người ngạc nhiên.

Vào thời điểm khởi động, iPhone 7 đạt tốc độ nhanh nhất khi hiển thị màn hình chủ. Nhưng người anh lớn của nó, iPhone 7 Plus, lại chậm hơn trong cuộc đua này so với các mô hình iPhone SE, iPhone 6s Plus, iPhone 6s, iPhone 6 Plus, iPhone 6 và iPhone 5s.

Đối với iPhone (2G), mô  hình đầu tiên phát hành năm 2007, phải mất thêm thời gian để có thể theo kịp tốc độ. Tiếp đó, các tác giả của kênh này đã kiểm tra đến việc khởi động ứng dụng ảnh. Một lần nữa, iPhone 7 và 7 Plus lại chậm hơn so với các mô hình đi trước.

Mô hình điện thoại thông minh mới nhất của Apple cũng không phải là nhanh nhất để mở khóa nhờ tính năng Touch ID. Trên thực tế, thậm chí iPhone 7 còn bị đánh giá là chậm nhất sau tất cả các mô hình phát hành từ năm 2013. Các thử nghiệm thải nhiệt không giúp mô hình này lấy lại lợi thế.

Giống như iPhone 5c và iPhone 6 Plus, thân nhiệt của iPhone 7 ở khoảng 40°C. Nhiệt thấp nhất là iPhone 3G, 3GS và iPhone 4 (với khoảng 30°C).

EverythingApplePro cũng chứng tỏ Apple không có sự “tiến bộ” về mặt ảnh chụp. Các bức ảnh chụp hiện nay ít ấn tượng và ít điểm khác biệt so với những bức ảnh chụp cách đây gần 10 năm.

Về tính năng quay video, mô hình mới nhất thực hiện tốt hơn nhờ ổn định quang học cho phép bạn quay loạt hình có chất lượng nổi trội hơn so với video của những mô hình đời đầu.

Theo CTV Quế Ánh(VOV.VN)