Ra mắt ổ flash Micro M2 do PNY sản xuất

Cập nhật, 17:52, Thứ Ba, 27/09/2016 (GMT+7)

Mới đây hãng PNY đã cho ra mắt dòng bộ nhớ di động siêu nhỏ gọn kích thước dung lượng lưu trữ lớn tới người dùng, được trang bị lớp áo bằng kim loại giúp sản phẩm chịu được va đập.

Ra mắt ổ flash Micro M2 do PNY sản xuất
Ra mắt ổ flash Micro M2 do PNY sản xuất

Hãng PNY của Mỹ chuyên sản xuất các thiết bị ngoại biên của các thiết bị điện tử như các sản phẩm bộ nhớ USB SSD, Micro SDHC,... từ các loại thiết bị di động đến máy tính. Thiết kế nhỏ gọn với tên gọi Micro M2 Attache 2.0, trong tương lai hãng sẽ hướng tới mẫu thiết kế Attache i.

Kích thước M2 được thiết kế đáng chú ý như không to hơn đòng xu, trọng lượng chỉ 1,8g và chiều cao chỉ 18mm (chưa đầy 2mm), ngoài ra nó có khả năng chống xước, không bám bụi vì được trang bị lớp áo kim loại. Ngoài ra nó còn được thiết kế cho người dùng khi sử dụng nó có không thể để lại dấu vân tay trên sản phẩm và có thể kết nối gắn hẳn vào thiết bị như máy tinh, máy tính bảng và các thiết bị khác mà không vướng víu trong khi sử dụng.

Trong tương lai Attache I cũng sẽ có lớp vỏ ngoài làm bằng kim loại chịu được bụi và chống xước. Vì vậy giúp nó có độ bền khá cao cho phép nó va đập mà không ảnh hưởng, chịu được nước, từ trường, nhiệt độ và đầy đủ các tính năng tương tự Attache. Nhờ thế Micro M2 được được ưu tiên sử dụng trong mọi điều kiện với trọng lượng nhẹ chỉ 9.1g, ổ cũng tạo điểm nhấn nhờ mẫu màu bạc Galactic Silver.

Với những thiết kế trên, sản phẩm còn đặt ra với tiêu chí sử dụng giúp người dùng có thể mang theo hoặc gắn trực tiếp vào chìa khóa, ví và balo. Tương thích các hệ điều hành ứng dụng trên máy tính và nền tảng máy tính bảng như smartphone, tablet. Dung lượng lên đến 64 GB và được bảo hành 5 năm từ nhà sản xuất hoặc nhà bán lẻ. Ngoài ra hãng này còn sản xuất các dòng ngoại vi như card đồ họa NVIDIA và các lại phụ kiện cho máy tính.

Nguyên Khánh (tổng hợp)