Phim đang chiếu trên THVL

Ngày mai bình yên

Cập nhật, 16:08, Chủ Nhật, 15/12/2019 (GMT+7)

 

Là chủ nhân của khách sạn lớn nhất thành phố, ông Gia Thế sống êm ấm trong căn biệt thự sang trọng cùng 2 bà vợ và 2 cậu con trai. Tuy nhiên, phía sau cánh cửa hào môn là một cuộc chiến ngầm nhằm tranh giành quyền thừa kế mà người khởi xướng là bà Kim.

Lo sợ Gia Bảo- con trai của bà Lụa sẽ có một chân quản lý trong khách sạn của chồng, bà Kim ra sức hãm hại cậu thanh niên trẻ nhằm giành thế độc tôn cho con trai Gia Phát. Bất ngờ bị truy sát bởi tay chân thân tín của bà Lụa, Gia Bảo may mắn được Thào Cua- một cô gái dân tộc giỏi võ nghệ cứu sống.

Vẻ đẹp mộc mạc cùng tính cách mạnh mẽ nhưng vẫn vương nét ngây thơ của Thào Cua đã khiến cậu công tử nhà giàu động lòng. Dù vậy, lo sợ bà Lụa sẽ lo lắng, Gia Bảo đành lưu luyến chia tay Thào Cua để về lại thành phố. Trước lúc chia tay, Thào Cua tặng người bạn mới quen một món quà mà không biết rằng đó là kỷ vật hết sức quý giá của bố cô.

Phát hiện món kỷ vật đã bị mất đi, ông Sá Lềnh cùng con gái vội vã rời bản xuống phố để mong tìm lại vật cũ và nhanh chóng bị cuốn và một vòng xoáy ân oán xưa. Khi nhận ra kẻ thù năm cũ hiện đang là chủ của khách sạn lớn nhất thành phố, ông Sá Lềnh tìm cách đưa con gái vào khách sạn nơi Gia Phát đang làm việc nhằm thu thập tin tức.

Và cô gái phố núi ngây thơ, xinh đẹp vô tình rơi vào tình yêu tay ba giữa anh em Gia Phát- Gia Bảo.

Điều gì khiến ông Gia Thế và Sá Lềnh vốn là những người bạn thân, nay trở thành kẻ đối đầu? Kỷ vật kia là gì mà khiến họ phải thanh trừng lẫn nhau? Cái kết nào sẽ dành cho Gia Phát khi tình cảm anh dành cho Thào Cua bị chính mối hận giữa 2 người cha ngăn cản? Và mối tình đơn phương của Gia Bảo liệu có được Thào Cua đáp lại?

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ nhưng diễn xuất chắc tay, đầy nội lực: Tuấn Trần, YaYa Trương Nhi, Hiếu Nguyễn, họp cùng những tên tuổi gạo cội như Khương Thịnh, Mai Thu Huyền, Thúy Hạnh, Quốc Cường... hứa hẹn mang đến một câu chuyện kịch tính trong bối cảnh lãng mạn của phố núi Đà Lạt. “Ngày mai bình yên” đang được giới thiệu vào lúc 21h các buổi tối trên sóng THVL2.

BÁCH HỢP