Phim đang chiếu trên sóng THVL

Cuộc chiến của các vị thần

Cập nhật, 21:41, Chủ Nhật, 22/12/2019 (GMT+7)

 

Lòng tham, sức mạnh và quyền lực... luôn là những thứ khiến con người ta phải bất chấp tất cả để chiếm hữu. Và sức hút đầy ma lực của chúng không chỉ có ở trần gian mà ngay cả chốn thiên đường cũng rơi vào nguy cơ bị hủy diệt bởi những cuộc chiến tranh giành quyền lực không hồi kết...

Nhận thấy thần Mặt trời Surya là người luôn ban phát ánh sáng đến mọi nơi trong vũ trụ nên đấng Ma Had quyết định vị thần Công lý- người có khả năng cứu rỗi vũ trụ khỏi diệt vong bởi lòng tham, sức mạnh và quyền lực- sẽ được sinh ra trong gia đình của thần Surya ở vương quốc Thái Dương.

Tuy nhiên, điều trớ trêu là Shani- vị thần công lý của tương lai lại được sinh ra bởi Chhaya- cái bóng; một nhân bản của nữ thần Changya- vợ chính thức của thần Surya. Sở dĩ bà ta tạo ra chiếc bóng Chhaya bởi vì bản thân bà không chịu được sức nóng của chồng mỗi khi gần gũi ông. Vì được sinh ra bởi một cái bóng nên Shani có làn da đen đúa và một thể trạng yếu ớt. Khi vừa nhìn thấy đứa bé, thần Mặt trời Surya đã vô cùng tức giận.

Ông cảm thấy bị xúc phạm với vẻ bề ngoài xấu xí của cậu con trai mới ra đời. Và Shani đã bị cha ruột chối bỏ vì không thừa hưởng chút chói chang, uy dũng nào từ ông. Trước khi bị đuổi ra khỏi hoàng cung, Shani còn bị cha ruột nguyền rủa “chỉ cần bị ánh sáng của ông chiếu vào, cậu bé sẽ bị thiêu đốt thành tro bụi”.

Và lời nguyền ấy đã mở đầu cho những chuỗi ngày bất công trong cuộc đời của Shani....

Có lẽ vì bản thân trải qua quá nhiều cay đắng, tủi nhục và phải gặm nhấm những nỗi đau tột cùng bởi những mất mát, Shani càng thấu hiểu giá trị của 2 từ “công lý”. Điều đó đã giúp ông phân xử công bằng nhất khi đảm nhận trọng trách cao cả của vị thẩm phán thiên đường.

Với cốt truyện hấp dẫn, dàn dựng công phu, tạo hình nhân vật chân thật cùng lối diễn xuất sắc của dàn diễn viên... “Cuộc chiến của các vị thần” khiến người xem như đắm chìm trong một thế giới thần thoại hào hùng bi tráng đầy huyền bí... Phim đang được giới thiệu đến quý khán giả lúc 12h các ngày trên THVL1.

BÁCH HỢP