Mai Hồ: "Trấn Thành và Hari Won là cặp trời sinh"

Cập nhật, 08:15, Chủ Nhật, 22/05/2016 (GMT+7)

Chàng diễn viên hài gọi điện tâm sự với bạn gái cũ về tình mới trước khi truyền thông phát hiện ra chuyện anh yêu Hari Won.

Mai Hồ đến gặp phóng viên với hình ảnh trẻ trung, trang phục sành điệu. Cô cười bảo, sau gần hai năm mới có thể đối diện với báo chí về cuộc tình đã qua.

Bạn gái cũ MC Thử thách cùng bước nhảy cho hay, giữa cô và Trấn Thành không có bất cứ xích mích nào, đơn giản cả hai nhận ra họ không thuộc về nhau và quyết định chia tay để lựa chọn cuộc sống hạnh phúc hơn.

Dù vậy, người đẹp sinh năm 1987 luôn biết ơn về cuộc tình cũ vì nhờ đó mà cô trưởng thành và sâu sắc hơn.

Mai Hồ: “Trấn Thành và Hari Won là cặp trời sinh“
Mai Hồ: “Trấn Thành và Hari Won là cặp trời sinh“

Sau khi chia tay Trấn Thành, Mai Hồ dự định lấn sân âm nhạc, nhưng kết hoạch này vẫn chưa được thực hiện.

Chúng tôi chia tay vì tính cách đối lập

- Mối quan hệ giữa chị và Trấn Thành hiện nay thế nào sau gần 2 năm chia tay?

- Tôi và Trấn Thành quyết định chia tay vì nhận ra cả hai có nhiều điểm không hợp nhau. Quyết định chia tay là chọn lựa từ hai phía. Khi chúng tôi ngồi xuống nói về việc này, cả hai đã rất cởi mở.

Chúng tôi chia tay trong êm đẹp, chính vì thế cả hai vẫn còn giữ hình ảnh đẹp về nhau, hiện anh Thành và tôi đều là những người bạn tốt. Chúng tôi vẫn nói chuyện về công việc, cuộc sống như những người bạn thân.

Để trở thành bạn sau cuộc tình đổ vỡ, cả hai phải sống tốt, không có gì sai lầm với nhau thì mới có thể tôn trọng nhau. Chúng tôi đủ hiểu nhau để bảo vệ đối phương trước mỗi lần dư luận nổi sóng.

Dù vậy, cả hai đều có cuộc sống riêng nên cũng không tâm sự quá nhiều như trước. Đó là cách chúng tôi giữ sự tôn trọng đối với người mới.

- Nhìn lại cuộc tình đã qua, có bao giờ chị hối tiếc về mối tình với người đàn ông nổi tiếng mà nhiều cô gái mơ ước?

- Tôi không có gì để tiếc. Tôi phải cám ơn cuộc tình đó, vì những gì đã trải qua giúp tôi có bài học và thấy được nhiều điều thú vị trong cuộc sống. Nhờ chuyện tình cảm với anh Thành mà tôi có nhiều kinh nghiệm, hoàn thiện mình hơn khi bắt đầu một tình yêu mới.

Tôi nghĩ rằng không có bài học nào miễn phí. Nếu không nhờ mối tình đó, sẽ không có Mai Hồ ở thời điểm hiện tại. Tôi trở nên điềm tĩnh, chín chắn hơn, biết mình nên nhún nhường, lùi bước khi cần thiết.

Thất bại cũng là chìa khóa để thành công. Bản thân tôi nhìn vào thất bại để xem xét lại mình chứ không trách đối phương.

- Đã có rất nhiều tin đồn xung quanh cuộc tình đã qua của chị, không ít người cho rằng, chị chia tay vì bị lừa dối hay chuyện tình cảm của chị và Trấn Thành chỉ để PR. Chị nghĩ sao?

- Tôi có quan điểm là nói nhiều thì dại nên dư luận có bất cứ bình luận gì về tôi hay anh Thành, tôi đều giữ tim lặng. Sự thật thế nào thì người trong cuộc rõ hơn ai hết. Chúng tôi biết, bạn bè, người thân hiểu, thế là đủ.

Đối với tin đồn về giới tính, tôi chưa bao giờ lên tiếng. Dư luận luôn nhiều chiều, chúng ta không thể gõ cửa từng nhà để giải thích được. Người thương mình sẽ tin, kẻ ghét mình thì dù nói thế nào cũng không tin. Nếu tôi giải thích, người ta sẽ nghĩ tôi ăn theo scandal. Thời gian sẽ chứng minh.

- Nhiều người bảo, chị bỗng chốc nổi tiếng khi yêu Trấn Thành và chị được rất nhiều trong cuộc tình này, thực tế ra sao?

- Tôi không bao giờ phủ nhận việc được mọi người biết đến khi là người yêu Trấn Thành, nhưng đôi lúc nghĩ mình cũng có tên riêng, sao mọi người cứ gọi là tình cũ Trấn Thành. Tôi sẽ tự chứng minh để mọi người nhắc đến là Mai Hồ.

Trước đây, tôi và anh Thành vốn không công khai tình cảm từ ban đầu. Truyền thông nhắc đến nên mọi người quan tâm. Bản thân tôi rất sợ bị đánh giá là yêu người nổi tiếng để ăn theo. Như mọi người thấy, thời điểm được quan tâm nhất, tôi vẫn không lấn sân showbiz. Nếu là người cơ hội, tôi đã làm chuyện đó.

Bà mẹ một con cho rằng Hari Won là người có tính cách hợp với Trấn Thành hơn cô.
Bà mẹ một con cho rằng Hari Won là người có tính cách hợp với Trấn Thành hơn cô.

Không đồng tình khi mọi người đánh giá Trấn Thành - Hari yêu để PR

- Hiện tại, khi Trấn Thành công khai tình cảm với Hari Won, người ta tiếp tục gán cho họ là chiêu PR, hay bạn gái mới của Trấn Thành là "Mai Hồ thứ hai". Quan điểm của chị thế nào?

- Thời điểm anh Thành và Hari đến với nhau, tôi biết trước báo chí vì anh Thành có tâm sự với tôi. Tôi không đồng tình với việc mọi người đánh giá chuyện tình cảm này là chiêu PR.

Trấn Thành có độ nổi tiếng nhất định trong showbiz, anh ấy cần gì phải mang tình cảm để cầu danh. Chuyện này không chỉ không có lợi mà ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh của anh ấy.

Nhiều người bảo cả hai công khai tình cảm để PR phim, Hari không đúng khi bỏ Tiến Đạt, hay Trấn Thành là người thứ 3... tôi không muốn bình luận nhiều vì mình là người ngoài. Thật ra, yêu nhau 9 năm mà không đến được với nhau, bản thân họ hiểu điều đó hơn ai hết. Tôi từng ở hoàn cảnh của họ nên tôi hiểu.

Lúc bị tin đồn bủa vây, anh Thành gọi cho tôi tâm sự. Tôi có khuyên anh nên im lặng để mọi thứ trôi qua. Nếu là tình yêu thật sự, hạnh phúc sau này sẽ là câu trả lời. Còn nếu là chiêu trò thì chỉ được một thời gian, không ai diễn mãi được. Biết đâu sẽ có một cái kết đẹp là câu trả lời dành cho dư luận?

- Hari Won sôi động, hoạt bát nên hợp với Trấn Thành hơn Mai Hồ, chị sẽ nói gì trước nhận xét như vậy?

- Hari là cô gái hoạt bát, năng động. Anh Thành là người hoạt ngôn, thậm chí là tăng động. Tôi cũng từng nói với anh, sao anh có thể nói cả ngày mà không chán, anh giống bình năng lượng lúc nào cũng đầy.

Tính tôi ngược lại với anh Thành. Ngay cả cách nói chuyện, giao tiếp cũng rất khác biệt. Thậm chí đôi lúc anh ấy nói quá nhiều khiến tôi đau đầu, nhưng Hari lại thích điều đó vì cô ấy cũng là người hoạt ngôn. Tôi vẫn hay trêu hai người là cặp trời sinh. Người yêu hiện tại của tôi trái ngược với anh Thành, anh ấy điềm tĩnh và ít nói./.

Theo Minh Tâm/Zing