Phim đang chiếu trên sóng THVL

Khai Phong phủ

Cập nhật, 06:16, Chủ Nhật, 10/01/2021 (GMT+7)

 

(VLO) Vẫn là bộ ba bảo vệ công lý mang đến bình yên cho bá tánh: Bao đại nhân chí công vô tư, Công Tôn tiên sinh tài trí, am tường cùng Triển Chiêu võ nghệ cao cường, nghĩa hiệp, bộ phim truyện Trung Quốc “Khai Phong phủ” tập trung và xoáy sâu vào các vụ án hoàn toàn mới với nhiều câu chuyện đan cài đầy kịch tính: Xử án Bàng Dục, Ly miêu tráo chúa, Bạch Long câu, Thông phán kiếp,...

Được tái bản vào năm 2008, đây là bộ phim tái hợp bộ ba: Kim Siêu Quần, Phạm Hồng Hiên, Hà Gia Kính sau hơn 15 năm kể từ lần đầu tiên hợp tác.

Điều đặc biệt, bộ phim này do chính diễn viên Kim Siêu Quần xây dựng kịch bản. Vẫn là đề tài xử án, tuy nhiên, phiên bản lần này chỉ tập trung phát triển những vụ án chưa từng có trước đây, đồng thời ở mỗi vụ án cũng được dành nhiều thời lượng hơn.

Mở đầu cho phiên bản lần này là vụ án Bàng Dục- em trai của Bàng quý phi. Khi Trần Châu hạn hán, Bàng Dục vốn được sắc phong An Lạc Hầu để tiếp tế cho bá tánh gặp thiên tai. Thế nhưng, Bàng Dục lại dựa vào quyền thế để trút ngân lượng vào hầu bao riêng, bỏ mặc dân đen khổ ải, lầm than.

Khi bị đưa ra xét xử, trước mặt Bao đại nhân, An Lạc Hầu vẫn thản nhiên cho rằng mình là con của Thái sư đương triều, còn tỷ tỷ là Quý phi đang được sủng ái và không chút mảy may lo sợ hay hối cải. Tuy nhiên, với một vị quan thanh liêm chính trực như Bao đại nhân, dù là hoàng thân quốc thích một khi đã phạm tội đều nhận lấy sự trừng phạt thích đáng.

Không chỉ khai thác sự anh minh của Bao đại nhân và tài trí của Công Tôn tiên sinh, “Khai Phong phủ” còn tập trung vào chuyện tình đẹp nhưng đầy trái ngang giữa Nam hiệp Triển Chiêu cùng Thẩm Điệp, khi Thẩm Nhượng- đại huynh của Thẩm Điệp- là tội phạm của triều đình.

Bên cạnh đó cuộc cạnh tranh chính nghĩa giữa Ngự miêu Triển Chiêu cùng Ngũ thử Bạch Ngọc Đường vốn được xem như cuộc đấu căng thẳng giữa “mèo” và “chuột” cũng mang đến những màn thí triển võ nghệ đẹp mắt cho người xem.

Với thời lượng 68 tập, bộ phim sẽ mang đến cho khán giả một màu sắc mới mẻ, đầy cảm xúc qua diễn xuất của bộ ba “kinh điển”: Kim Siêu Quần, Phạm Hồng Hiên, Hà Gia Kính. Bộ phim “Khai Phong phủ” đang được giới thiệu vào lúc 20h mỗi ngày trên kênh THVL3.

BÁCH HỢP