Phim đang chiếu trên sóng THVL

Duyên nợ ba sinh

Cập nhật, 05:43, Thứ Bảy, 07/04/2018 (GMT+7)

 

Có những tình yêu không bao giờ chết...

Là một ca sĩ phòng trà xinh đẹp, Quan Nhị Hà lọt vào mắt xanh của nhiều đại gia giàu có trong vùng, trong đó có cha con bá hộ Tuất và cậu Hai Huân.

Thế nhưng, tình yêu của cô chỉ dành cho chàng thư sinh nghèo tên Tuấn. Tình yêu của họ liên tiếp gặp trắc trở khi vấp phải sự cản trở của bá hộ Tuất và Hai Huân.

Không giống như con trai chỉ dùng đồng tiền để lôi kéo tình cảm của Nhị Hà, bá hộ Tuất ngăn cách họ bằng nhiều mưu kế thâm hiểm.

Biết Tuấn đang thất nghiệp, bá hộ Tuất nhận anh vào làm việc với mục đích để anh chứng kiến sự thân mật của mình với Nhị Hà, nhằm cắt đứt tình cảm của cả hai. Bên cạnh đó, vợ chồng bá hộ gài Tuấn phải cưới cô con gái có chửa hoang của mình cho đỡ “muối mặt” với xóm giềng.

Biết rõ mình không làm chuyện có lỗi, Tuấn kiên quyết không đồng ý cưới cô gái ấy bất chấp việc bá hộ Tuất đưa mình vào tù.

Trong khi đó mẹ của Nhị Hà bị Hai Huân đẩy vào tù vì tội giết người. Để cứu mẹ, cứu Tuấn, Nhị Hà chấp nhận hiến thân cho bá hộ Tuất. Nhưng khi tình yêu với Tuấn chưa bao giờ chấm dứt, Nhị Hà đã phải chết dưới họng súng cuồng ghen của tên bá hộ si tình....

... Bởi trái tim yêu luôn chờ cơ hội: TÁI SINH...

Thời gian qua, Tuấn trở về làng trong thân phận của một thành viên của Tổ chức Cứu Quốc. Đứa con gái của bá hộ Tuất với người vợ thứ tư của ông ta giờ đã trở thành thiếu nữ xinh đẹp với nhan sắc giống hệt như Quan Nhị Hà. Ngỡ ngàng khi gặp cô gái nhỏ mang tên Nguyễn Nhị Hà, Tuấn bâng khuâng khi nhớ đến hình ảnh người xưa.

Những cuộc gặp gỡ như sự dun rủi của số phận đã khiến cả hai nảy sinh tình cảm và lại lần nữa đẩy họ vào oan nghiệt bởi sự ngăn cản quyết liệt của bá hộ Tuất và cả sự si mê dành cho Nhị Hà của Diệm Lang- một tay buôn vũ khí khét tiếng.

Vượt qua nỗi hận thù với bá hộ Tuất, vượt qua ranh giới tuổi tác, Tuấn đưa Nhị Hà bỏ trốn. Nhưng, khi cuộc sống tưởng như đã bình yên thì duyên số lại một lần nữa cách ngăn họ mãi mãi ... Liệu còn kiếp lai sinh nào để trái tim ấy được trọn vẹn tình duyên?

Với diễn xuất của Đức Nhã, Thúy Diễm, Oanh Kiều, Thanh Bình, Mai Sơn, Kiều Linh,... câu chuyện tình trải qua 3 kiếp lai sinh sẽ được chuyển tải đầy thu hút, xúc động trong “Duyên nợ ba sinh” 20h từ thứ hai đến thứ bảy trên THVL1, bắt đầu từ 7/4/2018.

BÁCH HỢP