Phim "cô gái đến từ hôm qua" đạt mức doanh thu 50 tỷ đồng

Cập nhật, 14:02, Thứ Ba, 01/08/2017 (GMT+7)

Sau 10 ngày khởi chiếu chính thức, bộ phim học trò “Cô gái đến từ hôm qua” của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh đã đạt mức doanh thu 50 tỷ đồng.

Miu Lê vai Việt An trong phim ’Cô gái đến từ hôm qua.’ (Ảnh: ĐLP)
Miu Lê vai Việt An trong phim ’Cô gái đến từ hôm qua.’ (Ảnh: ĐLP)


Công chiếu chính thức vào tháng 7 và phải cạnh tranh với 21 bộ phim ngoại khác, “Cô gái đến từ hôm qua” đã chứng tỏ được sức hấp dẫn riêng của mình và không hề chịu thua kém những bom tấm khác.

Thành công của bộ phim được cho là kết hợp của nhiều yếu tố: đề tài học trò và thời thanh xuân hấp dẫn khán giả nhiều thế hệ, kịch bản và bối cảnh tạo cảm giác hoài niệm, âm nhạc gây sốt ngay từ trước khi phim chưa ra mắt và đặc biệt là diễn xuất tốt của dàn diễn viên nhí.

Trước đó, sau 4 ngày công chiếu, phim đã nhận được những phản hồi tích cực của giới chuyên môn và khán giả. Những ý kiến đầu tiên cho thấy, “Cô gái đến từ hôm qua”như tấm vé thời gian đưa khán giả trở về với những ký ức tươi đẹp nhất của tuổi học trò mộng mơ và tuổi thơ trong sáng.

Thông tin từ nhà phát hành cho biết sau 4 ngày sneakshow (suất chiếu sớm đặc biệt), bộ phim thu hút gần 190.000 lượt khán giả tới rạp và đạt doanh thu 14 tỷ đồng. Doanh thu của bộ phim đã cán mốc 2 triệu đô sau 1 tuần khởi chiếu


Chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, một tác phẩm kinh điển về tuổi học trò, “Cô gái đến từ hôm qua” được đánh giá là bộ phim học trò được mong đợi nhất năm 2017.

Phim kể về mối tình khờ khạo của cậu học trò Thư (Ngô Kiến Huy) với cô bạn cùng lớp Việt An (Miu Lê), cùng những ký ức của cậu về cô bạn nhỏ Tiểu Li (bé Hà Mi). Song song với thế giới học đường những năm 90 với những rung động đầu đời trong trẻo, bộ phim cũng phác họa một bức tranh tuổi đáng yêu, ngây ngô với những câu chuyện khiến mỗi chúng ta đều có thể bắt gặp chính mình trong đó.

Trong khi bộ phim đang tiếp tục chinh phục phòng vé, thì các ca khúc nhạc phim cũng không hề tỏ ra thua kém về độ “hot.” Trong khi “Ngồi hát đỡ buồn” đã gần đạt 5 triệu lượt xem thì MV “Người ta nói” của Trúc Nhân tiếp tục cán mốc 1 triệu lượt xem trên youtube chỉ sau 3 ngày. Hai ca khúc còn tạo ra làn sóng cover rộng rãi từ cộng đồng.

Có thể thấy, không chỉ làm sống lại những ký ức tươi đẹp của tuổi thanh xuân trong lòng khán giả, “Cô gái đến từ hôm qua” còn khiến cho những bản “hit” xưa cũ hot trở lại một cách bất ngờ. 

Hai diễn viên nhí gây ấn tượng về diễn xuất trong ’Cô gái đến từ hôm qua.’ (Ảnh: ĐLP)
Hai diễn viên nhí gây ấn tượng về diễn xuất trong ’Cô gái đến từ hôm qua.’ (Ảnh: ĐLP)

Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh từng chia sẻ, “Cô gái đến từ hôm qua” là bộ phim học trò dành cho mọi thế hệ, bởi nó khắc họa những hình ảnh, câu chuyện thân thuộc mà bất kỳ ai cũng từng trải qua khi còn ngồi trên ghế nhà trường../.

Theo TTXVN