Phim đang chiếu trên sóng THVL

Đời không như là mơ

Cập nhật, 06:31, Thứ Bảy, 29/07/2017 (GMT+7)

Chuyện phim xoay quanh cuộc đời đôi bạn trẻ Ngọc Huy (Thúy Diễm đóng) và Thanh Bình (Lương Thế Thành thể hiện). Ngọc Huy là cô gái tài sắc, nhiều tham vọng, sống nguyên tắc nhưng tốt bụng và luôn nhìn cuộc đời bằng đôi mắt màu hồng.

Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Ngọc Huy đã quyết học tập thật giỏi để xin học bổng du học nước ngoài. Sau khi du học trở về, cô lên kế hoạch thành lập công ty riêng, kết hôn với một người đàn ông “đẹp trai, tài giỏi, không gia trưởng”, đặc biệt là người đó “mồ côi cha mẹ, không người thân thích càng tốt” và người đó cô đã tìm được trong thời gian học tập ở nước ngoài. Đó là Bình- một Việt kiều Mỹ, cha mẹ anh đã qua đời vì tai nạn giao thông.

Tuy nhiên, mọi thứ xảy ra không hoàn toàn như mong muốn của Ngọc Huy. Cô gặp nhiều biến cố bất ngờ: tiền tích cóp bao nhiêu năm cực khổ ở nước ngoài gửi cho mẹ giữ đã bị anh Hai tiêu xài hết, không đủ tiền mở công ty phải đi làm thuê.

Và, Bình- người chồng lý tưởng theo quan điểm của cô- vô tình lại tìm được gia đình ruột thịt với rất đông thành viên ở tại Việt Nam.

Từ một cô gái đầy hoài bão, tưởng chừng ước mơ sắp thành hiện thực, Ngọc Huy như rơi xuống vực sâu thất vọng…

Sau tất cả, cô nhận ra rằng: Đời không như là mơ, nhưng nếu kiên trì theo đuổi mục tiêu và sống bằng tất cả yêu thương, bao dung, con người sẽ chạm tới ước mơ và hạnh phúc.

Đến cuối cùng, Ngọc Huy phải tự điều chỉnh các mục tiêu của mình cho phù hợp với hoàn cảnh để tìm được hạnh phúc đích thực.

Bộ phim vui nhộn với dàn diễn viên như: Lương Thế Thành, Thúy Diễm, Kim Phương, Công Hậu, Phi Phụng, Đình Hiếu hợp cùng dàn diễn viên trẻ trung, xinh đẹp như Trúc Nguyễn, Trương Mỹ Nhân, Hà Kim, Đoàn Thành Tài. Phim sẽ được trình chiếu vào lúc 9 giờ từ thứ ba đến chủ nhật hàng tuần trên THVL2 , bắt đầu từ 29/7/2017.

BÁCH HỢP (TP Vĩnh Long)