Phim sắp chiếu trên sóng THVL

Cô vợ giả hoàn hảo

Cập nhật, 06:06, Thứ Bảy, 22/04/2017 (GMT+7)

Tiffany là một bà nội trợ, vì để cứu chồng- Trịnh Quốc Phú- mà phải làm theo điều kiện của Hoắc Khách- tên bắt cóc chồng cô là giả làm vợ anh ta một tuần.

Không khuất phục, Tiffany tìm đủ mọi cách để hạ gục hắn và tìm cách cứu chồng cô thoát nạn. Thế nhưng, Tiffany không thể nào ngờ rằng cả cô lẫn Hoắc Khách đều là con cờ trong tay chồng cô.

Do có quan hệ tình cảm với một cô gái nóng bỏng bên ngoài nên Quốc Phú giăng bẫy cho Tiffany ở bên cạnh Hoắc Khách để anh ta có cớ vu vạ cho vợ mình tội ngoại tình, danh chính ngôn thuận ly dị cướp tài sản mang về cung phụng cho cô vợ bé.

Vô tình nhận ra 2 người vốn là bạn tri kỷ thời cắp sách đến trường, chưa kịp vui mừng thì Hoắc Khách bị Quốc Phú lừa vướng tội danh giết người phải bỏ trốn ngay trong đêm đó, còn Tiffany cũng phát hiện chồng vốn vẫn dối lừa mình không ít chuyện, bao gồm cả việc Quốc Phú định giết Tiffany để chiếm đoạt số tiền bảo hiểm nhằm lấp vào các khoản vay nặng lãi do công ty đang trong tình trạng thua lỗ trầm trọng.

Tuy nhiên, mọi sóng gió tưởng chừng như khó có thể vượt qua mà Quốc Phú đã mang đến trong cuộc đời của Tiffany và Hoắc Khách không ngờ lại hóa thành trái ngọt khi cả 2 người nhận ra tình cảm thật sự trong trái tim mình và cùng tìm thấy hạnh phúc muộn màng nhưng vô cùng chân thành dành cho nhau.

“Cô vợ giả hoàn hảo” với nhiều tình huống hài hước khi tên bắt cóc là một kẻ hậu đậu phải đau đầu đối phó cùng cô vợ giả lắm chiêu trò tinh quái, tạo nên rất nhiều tình huống dở khóc dở cười xuyên suốt bộ phim.

Bộ phim “Cô vợ giả hoàn hảo” với sự tham gia diễn xuất của: Từ Nhược Tuyên (Tiffany), Hà Cảnh (Hoắc Khách), Vương Học Binh (Trịnh Quốc Phú)... sẽ được phát sóng trong giờ phim điện ảnh cuối tuần, lúc 08 giờ 30 phút thứ bảy, 29/4/2017 trên THVL1.

BÁCH HỢP (TP Vĩnh Long)