Nữ diễn viên chính trong phim Nhân gian hữu ái

Cập nhật, 05:07, Thứ Bảy, 08/10/2016 (GMT+7)

“Nhân gian hữu ái”- một bộ phim thuộc thể loại thần thoại, cổ trang, hài đang được phát sóng trên kênh THVL1 vào lúc 11 giờ 45 phút mỗi ngày.

Ngoài việc khẳng định tên tuổi của nam diễn viên chính Trần Hạo Dân với lối diễn xuất “gừng càng già càng cay” trong lòng khán giả xem truyền hình, còn khắc họa rõ nét hơn về phong thái diễn xuất đa dạng, nhiều chiều của Mục Đình Đình, một nữ minh tinh dù tuổi đời, tuổi nghề còn rất trẻ nhưng với nét đẹp tự nhiên và tài năng thiên phú, đã góp phần tạo nên thành công cho bộ phim qua vai diễn Cửu Muội.

Mục Đình Đình vào vai Cửu Muội - là vợ hiền của Võ Thần Tài trên thiên đình.

Vì không muốn mãi mang kiếp Cóc tinh ngậm đồng tiền vàng để Võ Thần Tài sai khiến nên Kim Thiềm đã vu cáo Cửu Muội dùng nhan sắc của mình mê hoặc Ôn Thần nhằm sai khiến ông ta gieo rắc bệnh tật chốn nhân gian khiến dân chúng lầm than, oán thán.

Chính vì vậy mà Cửu Muội bị đày xuống trần gian, đầu thai vào gia tộc Hồ yêu.

Ngôi sao mới triển vọng của Trung Quốc

Mục Đình Đình sinh năm 1987, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và nổi tiếng sau phiên bản bộ phim “Sở Lưu Hương truyền kỳ” của đạo diễn Chu Hiếu Thiên.

Cô được coi là một trong 10 ngôi sao nữ phim truyền hình toàn vẹn cả tài lẫn sắc, thu hút sự chú ý trong làng giải trí của Trung Quốc. Những hợp đồng phim, hợp đồng quảng cáo liên tiếp đến với Mục Đình Đình đã chứng minh cho điều này.

Sự nghiệp diễn xuất như diều gặp gió

Năm 2013, Mục Đình Đình liên tục thắng lớn khi tên tuổi ngày càng được yêu thích qua các bộ phim “Chuyện vui mỗi ngày” với vai diễn Bạch Mai Anh được phát sóng trên đài vệ tinh Hồ Nam, bộ phim “Lưu Mai hí Kim Dung” phát trên đài vệ tinh Giang Tô.

Ấn tượng và nổi bật trong diễn xuất, chuyên nghiệp và sáng tạo trong tạo hình vai diễn là những yếu tố dẫn đến thành công của nữ diễn viên trẻ này.

Liên tục nhận được những hợp đồng đóng phim, khả năng biến hóa đa dạng của Mục Đình Đình ngày càng được khẳng định qua từng vai diễn qua các bộ phim như: “Thiên Thiên Hữu Hỷ” (năm 2013- đóng cùng Trần Hạo Dân, Đàm Diệu Văn), “Tế Công” (năm 2014- Trần Hạo Dân, Tưởng Nghị), “Thiên Thiên Hữu Hỷ 2- Nhân gian hữu ái” (năm 2015- Trần Hạo Dân, Trần Uy Hàn), “Thổ Địa Ông- Thổ Địa Bà” (Đàm Diệu Văn, Huỳnh Thiếu Kỳ, Lưu Tuyết Hoa…)

Một nghệ sĩ đa năng

Ngoài khả năng diễn xuất tốt, Mục Đình Đình còn đảm nhiệm vai trò là ca sĩ thể hiện các ca khúc chủ đề trong phim, từ ca khúc mở đầu cho đến ca khúc kết thúc phim.

Năm 2013, những bộ phim như Phượng Hoàng mẫu đơn trên đài vệ tinh Chiết Giang hay bộ phim thần thoại “Thổ Địa Ông- Thổ Địa Bà” đều là những tác phẩm do Mục Đình Đình thủ vai nữ chính kiêm ca sĩ hát ca khúc trong phim. Người hâm mộ ngoài việc được thưởng thức khả năng diễn xuất điêu luyện của Đình Đình còn bị cuốn hút bởi giọng hát ngọt ngào, tuyệt vời của cô.

“Nhân gian hữu ái” đang được phát sóng vào lúc 11 giờ 45 phút mỗi ngày trên kênh THVL1.

BÁCH HỢP (TP Vĩnh Long)