Phát triển đảng viên đạt 58% chỉ tiêu

Cập nhật, 08:57, Thứ Năm, 15/06/2017 (GMT+7)

Xác định công tác phát triển đảng viên là nhiệm vụ thường xuyên, quan trọng nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng, đảm bảo tính kế thừa, phát triển của Đảng, trong những tháng đầu năm 2017, TX Bình Minh tập trung bồi dưỡng tạo nguồn và kết nạp được 76 đảng viên mới, đạt 58% chỉ tiêu nghị quyết.

Nhằm tạo nguồn phát triển đảng viên mới, trong những tháng đầu năm, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị TX Bình Minh mở các lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho các đối tượng theo quy định.

Trong quá trình tạo nguồn, các cấp ủy Đảng ở cơ sở cũng coi trọng gắn công tác phát triển đảng viên với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và mức độ hoàn thành nhiệm vụ chính trị ở cơ quan, đơn vị; kịp thời phát hiện và giác ngộ những quần chúng tiêu biểu thông qua các hoạt động phong trào ở cơ sở để giới thiệu cho Đảng xem xét kết nạp.

Thời gian tới, TX Bình Minh chú ý phát triển đảng ở ấp- khóm, trường học, lực lượng dân quân tự vệ, đảng viên nữ, trẻ, người dân tộc. Các ngành, đoàn thể đẩy mạnh công tác vận động, giáo dục quần chúng rèn luyện động cơ đúng đắn vào Đảng; đảm bảo người xin vào Đảng hội đủ các điều kiện và tiêu chuẩn theo quy định của Điều lệ Đảng.

HOÀNG MINH