Liên đoàn Lao động tỉnh biểu dương 66 tập thể, cá nhân học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Cập nhật, 15:04, Thứ Tư, 18/04/2018 (GMT+7)

Ngày 18/4/2018, LĐLĐ tỉnh tổ chức hội nghị biểu dương, khen thưởng tập thể, cá nhân học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2017.

Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy- Nguyễn Văn Bé Tư trao giấy khen cho các tập thể tiêu biểu
Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy- Nguyễn Văn Bé Tư trao giấy khen cho các tập thể tiêu biểu

Năm qua, các cấp công đoàn đã tổ chức trên 3.000 cuộc tuyên truyền, với gần 130.000 lượt công nhân viên chức- lao động (CNVC- LĐ) tham gia học tập quán triệt các nội dung về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Công đoàn các cấp đã xây dựng được nhiều chuẩn mực đạo đức gắn với các phong trào thi đua và thực hiện nhiệm vụ chuyên môn; có nhiều đổi mới trong thực hiện cải cách thủ tục hành chính trong tổ chức và hoạt động của đơn vị  với phương châm sát người, sát việc, năng động, sáng tạo và đạt hiệu quả cao nhất.

Kết quả, có 100% CĐCS khu vực nhà nước và trên 32.050 lượt CNVC- LĐ đăng ký thực hiện rèn luyện, học tập và làm theo gương Bác; có 59 đề tài, sáng kiến làm lợi và tiết kiệm cho đơn vị trên 600 triệu đồng. Năm 2017, có 186 tập thể, 725 cá nhân được cấp ủy Đảng các cấp biểu dương, khen thưởng…

Tại hội nghị, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy- Nguyễn Văn Bé Tư lưu ý: Công đoàn các cấp tiếp tục tập trung triển khai, quán triệt Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị và đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động thực hiện chuyên đề năm 2018;

nghiên cứu sâu sắc phong trào, phong cách của Bác Hồ về dân chủ, quần chúng, phong cách làm việc khoa học để tổ chức học tập và làm theo đạt hiệu quả cao nhất; đồng thời tổ chức thực hiện tốt Nghị quyết Trung ương 4, đặc biệt là việc nêu gương của người đứng đầu, cán bộ, đảng viên.

Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh- Huỳnh Bá Long trao giấy khen cho các cá nhân tiêu biểu
Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh- Huỳnh Bá Long trao giấy khen cho các cá nhân tiêu biểu

Hội nghị đã biểu dương, khen thưởng 29 tập thể và 37 cá nhân xuất sắc tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh 2017.

Tin, ảnh: CẨM HUỆ