Biểu dương 10 tập thể, cá nhân học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Cập nhật, 14:38, Thứ Năm, 29/03/2018 (GMT+7)

Ngày 28/3/2018, Đảng bộ cơ sở Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức hội nghị biểu dương khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2017.

Trao giấy khen biểu dương các cá nhân xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2017.
Trao giấy khen biểu dương các cá nhân xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2017.

Đảng bộ cơ sở Liên đoàn Lao động tỉnh có 45 đảng viên, sinh hoạt tại 3 chi bộ trực thuộc. Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, năm 2017, đảng bộ đã tổ chức triển khai quán triệt, phát động 100% đảng viên, cán bộ công chức cơ quan đăng ký thực hiện chuyên đề 2017 và quy định 101 của Bộ Chính trị về trách nhiệm, nêu gương người đứng đầu.

Hàng tháng, trong các cuộc họp lệ chi bộ, sinh hoạt các đoàn thể đã lồng ghép kể mẩu chuyện và báo cáo kết quả học và làm theo Bác, xây dựng được nhiều mô hình học và làm theo Bác, vận dụng, phát huy hiệu quả vào thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

Bình xét năm 2017, có 2 tập thể, 8 cá nhân được đảng bộ cơ sở khen thưởng thành tích xuất sắc trong học và làm theo Bác và đề nghị Đảng ủy Khối Các cơ quan biểu dương, khen thưởng 1 tập thể, 1 cá nhân.

Tin, ảnh: HẠNH UYÊN