Tiếp tục thực hiện tốt cuộc vận động thiếu nhi làm theo 5 điều Bác Hồ dạy

Cập nhật, 14:25, Chủ Nhật, 08/05/2016 (GMT+7)

Đó là chỉ đạo định hướng thời gian tới của Phó Chủ tịch UBND tỉnh- Lữ Quang Ngời tại lễ kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh và tuyên dương cán bộ phụ trách Đội, đội viên tiêu biểu tỉnh tổ chức tối 7/5/2016.

Bí thư Tỉnh ủy- Trần Văn Rón trao bằng khen UBND tỉnh cho các cá nhân tiêu biểu
Bí thư Tỉnh ủy- Trần Văn Rón trao bằng khen UBND tỉnh cho các cá nhân tiêu biểu

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng lưu ý Hội Đồng Đội tỉnh cần tiếp tục phát huy những thành tích đạt được không ngừng cải tiến, đổi mới hoạt động Đội, các phong trào thi đua trong liên đội; tăng cường củng cố bộ máy, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động, từng bước trẻ hóa đội ngũ cán bộ đáp ứng được yêu cầu công tác trong tình hình mới;

xây dựng và nhân rộng các mô hình hoạt động Đội có hiệu quả ở cơ sở; phát huy vai trò trách nhiệm trong tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí cho thiếu niên, nhi đồng.

Đối với Trung tâm hoạt động thanh thiếu niên tỉnh cần mở rộng các mô hình đào tạo năng khiếu, các sân chơi cho thiếu nhi, tạo điều kiện hỗ trợ cho thiếu nhi khó khăn được tham gia vui chơi, giải trí, đẩy mạnh các hoạt động phục vụ thiếu nhi ở cơ sở nhân dịp lễ, tết...

Tại buổi lễ, hơn 400 cán bộ phụ trách Đội, đội viên đã được ôn lại truyền thống 75 năm ngày thành lập Đội (15/5/1941- 15/5/2016) và giao lưu với gương cán bộ Đội, đội viên điển hình. Dịp này, UBND tỉnh đã khen thưởng 5 tập thể và 20 cán bộ Đội tiêu biểu; Hội Đồng Đội tỉnh khen thưởng cho 6 tập thể, 55 đội viên tiêu biểu.

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh- Lữ Quang Ngời khen thưởng cho các tập thể tiêu biểu
Phó Chủ tịch UBND tỉnh- Lữ Quang Ngời khen thưởng cho các tập thể tiêu biểu

Tin, ảnh: CẨM HUỆ