Kỳ vọng vào chương trình hành động của các ứng cử viên

Cập nhật, 20:20, Thứ Năm, 13/05/2021 (GMT+7)

Nhiều cử tri huyện Tam Bình bày tỏ:“Chúng tôi rất kỳ vọng vào chương trình hành động của các ứng cử viên”. Qua đó, mong muốn các ứng cử viên khi trúng cử HĐND tỉnh cần lắng nghe tâm tư, nguyện vọng để phản ánh đúng và đầy đủ nguyện vọng của người dân.

Hội nghị tiếp xúc giữa cử tri các xã Phú Thịnh, Song Phú và Tân Phú (Tam Bình) với các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021- 2026, đơn vị bầu cử số 9 đã diễn ra hôm nay (13/5/2021). Tại đây, cử tri có dịp gửi gắm nhiều tâm tư, kỳ vọng đến các ứng cử viên là đại biểu HĐND tỉnh trong tương lai.

* Cử tri Lê Văn Liêm (ấp Phú Hữu Tây- xã Phú Thịnh):

“Qua trình bày của các ứng viên, tôi rất tin tưởng. Tuy nhiên, tôi mong muốn rằng khi đắc cử các ông bà sẽ quan tâm hoàn thành đoạn đường 1.000m trên địa bàn ấp Phú Hữu Tây đoạn từ QL1 đến chùa Linh Phước, đáp ứng mong mỏi rất nhiều năm qua của bà con địa phương.”

* Đại diện rất nhiều cử tri xã Tân Phú- cử tri Phạm Thị Bé Nhỏ kiến nghị:

“Tôi xin nêu 2 vấn đề rất được quan tâm trên địa bàn xã hiện nay. Thứ nhất, mong các ứng viên khi đã trở thành đại biểu HĐND tỉnh nên có phương án giải quyết triệt để tình trạng đua xe trái phép trên QL1. Thứ hai,  rất cần nâng cấp Tỉnh lộ 905 đoạn từ cầu Đầu Kinh đến cầu Rạch Gừng, bởi xuống cấp trầm trọng ngập rất sâu khoảng 5 tấc mỗi khi đến mùa nước lên, gây nhiều khó khăn cho bà con trong việc đi lại, vận chuyển hàng hóa”.

*Cử tri Nguyễn Văn Thượng (ấp Phú Hòa Yên, xã Song Phú) kiến nghị:

“Tư cách, đạo đức, tác phong của các ứng cử viên tôi nhận thấy ai cũng xứng đáng trở thành đại biểu HĐND tỉnh sắp tới. Phần tôi, rất mong quí vị quan tâm đến việc bố trí đèn đường ở một số tuyến đường trọng yếu. Riêng ngã tư khu vực gần THCS Phú Thịnh thường xuyên xảy ra tai nạn thông, nên bà con rất mong sớm được lắp đặt hệ thống đèn tính hiệu giao thông.”

Đơn vị bầu cử số 9 gồm: Ông Nguyễn Văn Giới- Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ; bà Nguyễn Thanh Nguyên- Công nhân Công ty TNHH Tỷ Xuân; ông Nguyễn Quốc Thái- Chủ tịch UBND huyện Tam Bình; ông Phan Ngọc Tính- Phó Giám đốc Công an tỉnh; ông Trương Văn Tùng- Phó trưởng Ban pháp chế HĐND tỉnh.

Trong chương trình hành động của bản thân nếu được bầu làm đại biểu HĐND tỉnh, các ứng củ viên cho biết sẽ đặc biệt quan tâm đến công tác tham mưu, tham gia xây dựng hoàn thiện hệ thống pháp luật, nhất là những chính sách trong lĩnh vực an ninh- quốc phòng, chống lãng phí, đặc biệt quan tâm các chính sách an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa.

PHÚ QUỐC (ghi nhanh)