Cộng tác viên kịp thời thông tin công tác tư tưởng, định hướng dư luận xã hội

Cập nhật, 14:52, Thứ Sáu, 07/02/2020 (GMT+7)

Ngày 7/2/2020, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vĩnh Long tổ chức họp mặt cộng tác viên Bản tin thông tin công tác tư tưởng năm 2019 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2020.

Năm qua, toàn tỉnh có hơn 100 cộng tác viên, đóng góp gần 340 bài viết, hình ảnh. Bản tin thông tin công tác tư tưởng đã phát hành hơn 45.100 quyển, tăng 930 quyển so với năm 2018.

Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Văn Săn trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân cộng tác viên có nhiều đóng góp cho Bản tin thông tin công tác tư tưởng năm 2019.
Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Văn Săn trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân cộng tác viên có nhiều đóng góp cho Bản tin thông tin công tác tư tưởng năm 2019.

Những bản tin ngày càng đi vào chiều sâu, nâng cao chất lượng bài viết, kịp thời tuyên truyền các chủ trương, chính sách mới của Đảng, Nhà nước đến từng đảng viên; thông tin tình hình xã hội nổi cộm đang được quan tâm và định hướng dư luận xã hội; có nhiều bài viết với chủ đề học tập và làm theo Bác; tuyên truyền các ngày lễ, kỷ niệm và chào mừng các sự kiện trong năm...

Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy- Nguyễn Văn Săn biểu dương những đóng góp của những cộng tác viên trong năm qua và mong muốn bản tin sẽ tiếp tục được nâng cao chất lượng, phản ánh đầy đủ tình hình hoạt động, công tác, những thành tựu của các ngành, các cấp; biểu dương nỗ lực, phấn đấu của cán bộ, đảng viên; góp phần tuyên truyền, định hướng dư luận xã hội, cổ vũ phong trào thi đua yêu nước, phản ánh những thông tin trái chiều, tạo sự thống nhất trong toàn Đảng bộ, sự đồng thuận của toàn xã hội.

Dịp này, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy khen thưởng 3 tập thể và 5 cá nhân đã có nhiều đóng góp cho Bản tin thông tin công tác tư tưởng năm 2019.

Tin, ảnh: PHƯƠNG THÚY