Trà Ôn

Xây dựng được 813 mô hình "Dân vận khéo"

Cập nhật, 15:09, Thứ Ba, 15/10/2019 (GMT+7)

Thời gian qua, Ban Dân vận Huyện ủy Trà Ôn đã tích cực tham mưu Huyện ủy chỉ đạo MTTQ và các đoàn thể huyện thực hiện công tác vận động quần chúng khá bao quát, toàn diện trên các lĩnh vực, góp phần phát triển kinh tế- xã hội, ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, an toàn giao thông… Trong đó nổi bật là phát động phong trào thi đua “Dân vận khéo”.

Ban Dân vận tập trung xây dựng, nâng cao chất lượng các mô hình “Dân vận khéo” của tập thể và cá nhân đăng ký thực hiện trong năm 2019. Đặc biệt là tạo địa chỉ email để quản lý thống nhất và dễ dàng kiểm tra khi cần thiết. Qua đó, giữa các xã- thị trấn có sự thi đua trong công tác tuyên truyền, vận động tập thể, cá nhân đăng ký thực hiện. Từ đó, hiệu quả được nâng lên rõ rệt.

Từ đầu năm đến nay, toàn huyện đã có 813 mô hình của tập thể và cá nhân đăng ký thực hiện, trong này có 303 mô hình của tập thể và 510 mô hình của cá nhân. Các mô hình “Dân vận khéo” phong phú, đa dạng, ở mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, như: phát triển kinh tế, văn hóa- xã hội, xây dựng hệ thống chính quyền, nông thôn mới, quốc phòng an ninh,… và một số mô hình thuộc lĩnh vực khác.

Khánh Vân