Thúc đẩy mạnh mẽ phong trào thi đua trở thành phong trào hành động cách mạng sâu rộng

Cập nhật, 18:02, Thứ Ba, 27/02/2018 (GMT+7)

Đó là một trong các nội dung thi đua trọng tâm đã được Khối thi đua IV thông qua tại hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2017, phát động phong trào thi đua năm 2018 vào chiều 27/2/2018.

Bên cạnh, sẽ tổ chức các phong trào thi đua để lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc, đồng thời thực hiện các hiệu quả các chỉ tiêu đã đề ra; đẩy mạnh việc phát hiện, bồi dưỡng, xây dựng và nhân rộng các điển hình tiên tiến, xem đây là nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên của đơn vị.

Năm 2017, từng thành viên trong khối thi đua luôn quan tâm chỉ đạo thực hiện tốt công tác thi đua khen thưởng; gắn việc thực hiện nhiệm vụ chính trị với phong trào thi đua, bám sát theo nghị quyết, kế hoạch đã đề ra; luôn tìm tòi, sáng kiến để nâng cao hiệu quả công tác; công tác tuyên truyền, biểu dương, nhân rộng các điển hình tiên tiến cũng đã có những chuyển biến rõ nét.

Khối thi đua IV gồm 9 đơn vị: Ban Nội chính Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ, Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh.

Trong đó, Ban Nội chính Tỉnh ủy được bầu chọn là đơn vị dẫn đầu khối năm 2017 và đề nghị tặng Cờ thi đua của Chính phủ. Ban Dân vận Tỉnh ủy làm trưởng khối thi đua khối IV năm 2018.

XUÂN TƯƠI