Đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, Nghị quyết Trung ương 5 gắn với học tập và làm theo Bác

Cập nhật, 16:30, Thứ Tư, 04/10/2017 (GMT+7)

Ngày 4/10/2017, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tổ chức học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 5 của Đảng, các Chỉ thị và Chương trình hành động của Tỉnh ủy.

Hội nghị triển khai các Chương trình hành động của Tỉnh ủy và Đảng ủy Khối doanh nghiệp về việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 5 “về phát triển kinh tế tư nhân trở thành động lực quan trọng của nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa”; “về hoàn thiện thể chế kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa”; “về tiếp tục cơ cấu lại, đổi mới nâng cao hiệu quả doanh nghiệp Nhà nước”.

Đảng ủy yêu cầu các chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc nghiêm túc tổ chức học tập, quán triệt, tăng cường công tác tư tưởng, nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và người lao động, nhất là những điểm mới trong nghị quyết.

Hội nghị còn thông tin về tình hình an ninh chính trị Biển Đông một năm sau phán quyết của Tòa Trọng tài; triển khai những kết quả quan trọng trong công tác kiểm tra, giám sát của Đảng trong thời gian gần đây và giải pháp trong thời gian tới.

Định hướng tuyên truyền trong thời gian tới, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tiếp tục tổ chức thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, Nghị quyết Trung ương 5 gắn với đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2017.

Tập trung tuyên truyền các ngày lễ lớn và động viên, cổ vũ cán bộ, đảng viên và người lao động khắc phục khó khăn thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị toàn khối và các giải pháp thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng.

HẢI YẾN