Tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho đoàn viên

Cập nhật, 19:07, Thứ Bảy, 17/06/2017 (GMT+7)

Đó là một trong những nhiệm vụ trọng tâm được đề ra tại Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Mang Thít lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017- 2022 tổ chức ngày 16/6/2017.

Nhiệm kỳ này, Huyện Đoàn phấn đấu 100% cán bộ, đoàn viên và 80% thanh niên được học tập, quán triệt, tuyên truyền các nghị quyết của Đảng, Đoàn; 100% Đoàn cơ sở xây dựng kế hoạch thực hiện có hiệu quả việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”…

Nhiệm kỳ qua, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện đạt nhiều kết quả nổi bật. Trong đó, công tác giáo dục của Đoàn luôn được quan tâm. Đồng thời, thực hiện nhiều chương trình, phần việc đạt hiệu quả cao. Bên cạnh, đã tư vấn dạy nghề, giới thiệu và giải quyết việc làm trên 7.000 đoàn viên thanh niên...

Chỉ đạo đại hội, Bí thư Tỉnh Đoàn- Nguyễn Huỳnh Thu lưu ý: Cần cụ thể hóa các phong trào phát huy thanh niên trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và các chương trình đồng hành, hỗ trợ thanh thiếu nhi cho phù hợp để đáp ứng được nguyện vọng chính đáng của đoàn viên thanh niên; tăng cường công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho đoàn viên thanh niên.

Đại hội đã bầu BCH nhiệm kỳ mới gồm 27 đồng chí, anh Đặng Trung Hoành tái đắc cử chức danh Bí thư Huyện Đoàn Mang Thít nhiệm kỳ 2017- 2022.

CẨM HUỆ